en English is Íslenska

Thesis (Master's)

Iceland University of the Arts > Listkennsludeild / Department of Arts Education > Lokaritgerðir / Theses (MA, M.Art.Ed.) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/22107

Title: 
  • Title is in Icelandic Kynslóðabrúin : hvað ungur nemur gamall temur þá ungur temur gamall nemur
  • The generation bridge :
 old teaches young teaches old
Degree: 
  • Master's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Lokaverkefni mitt Kynslóðabrúin: hvað ungur nemur gamall temur þá ungur temur gamall nemur fjallar um framkvæmd og úrvinnslu námskeiða sem haldin voru í þeim tilgangi að brúa kynslóðabil og sameina ólíkar kynslóðir ­ annarsvegar börn á miðstigi í grunnskóla og hinsvegar þann hóp einstaklinga sem eru af þeirri kynslóð sem við köllum ömmur og afa.
    Með ört vaxandi hraða og áreiti í samfélaginu ­ gefst æ minni tími til að staldra við og ígrunda
á gagnrýnin hátt þær upplýsingar sem hellast yfir okkur og þær athafnir sem eiga sér stað í kringum okkur bæði í leik og starfi. Þetta verður til þess að við tökum sífellt fleiri hlutum sem sjálfgefnum
og setjum þá ekki í samhengi við það hvort að tilgangurinn helgi meðalið – eður ei.
    Hér er leitast við að sameina kynslóðir með því að skapa aðstæður fyrir samtal og samvinnu þar sem undirtónninn er menntun til sjálfbærni með tilliti til umhverfis og náttúru en þó ekki síður með samfélagslegu og menningarlegu tilliti.
    Markmið námskeiðsins er að skapa grundvöll
fyrir þátttakendur til að virkja styrkleika sína og deila þeim með öðrum ásamt því að hlusta á sögur annarra, kynnast styrkleikum þeirra og stuðla þannig að valdeflingu þeirra; með það að leiðarljósi að sameina þessa krafta á skapandi hátt í lista­ og nýsköpunarsmiðju.

  • My final project work The Generation Bridge –
Old Teaches Young Teaches Old is based on the development and actualization of a course intended to bridge the generation gap. The course is designed for a mix of middle­school level pupils and members of the elderly sector of the population we label as “grandfathers” and “grandmothers”.
    The rapidly increasing velocity and stimulus of modern society provides less and less space for reflective pause and critical review of the information that washes over us as well as of the events we witness. One result of this is that we perceive our reality as increasingly self­evident, without reflecting on how this relates to how the ends justify the means.
    The project aims at joining the generations by creating a space for dialogue and co­operation and co­creation, with a tangible undertone of sustainability, both in regards to the environment as well as society and culture.
    The ultimate course goal is to construct a basis
for the participants to activate their strengths and share these with others – sharing narratives and experiences, getting to know and understand each other’s capacity and constructively combine these in a foundry of arts and creativity in an intergenerational program.

Accepted: 
  • Jun 22, 2015
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/22107


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
KYNSLÓÐABRÚIN_LOKAVERKEFNI.pdf2.76 MBOpenHeildartextiPDFView/Open