en English is Íslenska

Thesis (Master's)

Iceland University of the Arts > Listkennsludeild / Department of Arts Education > Lokaritgerðir / Theses (MA, M.Art.Ed.) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/22123

Title: 
  • Title is in Icelandic Hvernig má vekja áhuga hjá börnum fyrir framandi fyrirbærum í náttúrunni í gegnum myndlistarverkefni?
Degree: 
  • Master's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í lokaverkefni mínu sem ég vann með börnum í 2. bekk grunnskóla, leitaðist ég við að svara spurningunni: Hvernig má vekja áhuga hjá börnum fyrir framandi fyrirbærum í náttúrunni í gegnum myndlistarverkefni? Verkefnið fól í sér vinnu nemenda að fjölbreyttum teikniverkefnum og samvinnuverkefni í grenndarnámi. Áhersla var lögð á fagmiðaða myndlistarkennslu og samþættingu myndmenntar og náttúrufræði. Stuðst var við vinnuaðferðir nokkurra listamanna, þar á meðal mínar, sem unnið hafa með lífræna formfræði í verkum sínum, með það að markmiði að vekja áhuga barnanna fyrir framandi fyrirbærum í umhverfinu og lífrænni formfræði í víðum skilningi. En ekki síður að vekja þau til meðvitundar um mikilvægi þess að bera virðingu fyrir vistkerfinu og öllum lífverum þess. Í ritgerð þessari er fjallað um þau fræði sem lögð voru til grundvallar í verkefninu; kenningar um flæði, grenndarnám, samþættingu og samvinnunám. Í seinni hluti ritgerðarinnar er fjallað um framkvæmd verkefnisins í samhengi við fræðin og niðurstöður og framtíðarsýn reifuð.

  • In my final project with young children in the 2nd year of the primary school I aim to answer the question: How can we motivate children to think about exotic things in nature through visual art projects? My research was based upon varieties of Discipline – Based Art Education projects with drawing and collaborative work in place-based education and with reference to integration of visual art and nature studies. I paid attention to work methods of some artists, including my own, who have made organic morphology or sustainable materials visible in their works as the core of the projects, the goal being to motivate the childrens’ interest in exotic things in their environment and organic morphology from a broad perspective. Moreover, also to awake awareness amongst the children to respect the ecosystem and all of its inhabitants.

Accepted: 
  • Jun 22, 2015
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/22123


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
S.S.Ó. MA. PDF..pdf2.88 MBOpenHeildartextiPDFView/Open