Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/22139
Verkefnið snýr að þróun hugbúnaðarlausnar sem styður einstaklingsmiðaða kennslu og eykur aðgengi kennara að upplýsingum um getu og færni nemenda.
Hugbúnaðurinn felur í sér m.a. rauntíma upplýsingaveitu fyrir kennara á framvindu nemenda, staða og geta hvers nemanda er metin út frá virkni í námsefninu og greining á styrk- og veikleikum nemanda gefur færi á að áætla námsþörf hans. Til
að sýna fram á nothæfni ker sins voru smíðaðar frumgerðir af stærðfræðileikjum fyrir fjóra yngstu bekki grunnskóla og notkun þeirra prófuð í kennslustofum. Við teljum að með hugbúnaðinum verði kennarar með ö uga tækni sem bæti ekki aðeins kennslu, heldur geri hana einstaklingsmiðaða og námsmat auðveldara, sérstaklega í stórum bekkjum. Hægt verður að nna vísbendingar um ýmsa námsörðuleika fyrr og árangur nemenda mun batna, sem skila þeim ávinningi fyrir lífstíð.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaskyrsla.pdf | 524,85 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |