en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/2226

Title: 
  • is Áhrif neikvæðra auglýsinga á kjósendur
Abstract: 
  • is

    Í þessari ritgerð eru skoðuð áhrif neikvæðra auglýsinga í kosningabaráttu á kjósendur.
    Skoðaðar eru niðurstöður helstu rannsókna stjórnmálafræðarinnar á þessu viðfangsefni.
    Leitast verður eftir að svara hver séu áhrif neikvæðra auglýsinga á hversu vel kjósendur
    eru upplýstir, á skoðanamyndun kjósenda og á kjörsókn. Í lok ritgerðarinnar er
    spjótunum beint að Íslandi og tekin dæmi um neikvæðar auglýsingar í íslenskum
    kosningabaráttum og áhrif þeirra á kjósendur.

Accepted: 
  • Apr 20, 2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/2226


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
heildartexti_fixed.pdf239.64 kBOpenÁhrif neikvæðra auglýsinga á kjósendur - heildartextiPDFView/Open