en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/223

Title: 
  • is Samtöl og stærðfræðinám. Fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar
Abstract: 
  • is

    Þessi ritgerð er lokaverkefni undirritaðra til B.Ed. – prófs. Markmið ritgerðarinnar er að varpa ljósi á mikilvægi samtala í stærðfræðinámi. Hugmyndafræðin, sem lögð er til grundvallar um samtöl milli kennara og nemenda og nemenda sín á milli í stærðfræðinámi, er sú að nemendur þurfi að ræða um lausnir sínar, að allir geti orðað hugsanir sínar þannig að nemandinn hafi góðan grunn að byggja á í áframhaldandi námi. Sjónum verður beint að því hvað fræðimenn hafa um þetta efni að segja og hvað kemur fram í rannsóknum. Nokkrar tegundir samtala eru rannsakaðar svo og stærðfræðinámið. Helstu niðurstöður okkar eru þær að auka þurfi þátt umræðunnar í skólastofunni til muna. Þessu þyrfti að fylgja eftir við gerð þrepamarkmiða í aðalnámskrá grunnskóla.

Accepted: 
  • Jun 19, 2007
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/223


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Efnisyfirlit.pdf25.06 kBLockedEfnisyfirlitPDF
Heildarskjal.pdf434.67 kBLockedHeildarskjalPDF
Heimildaskrá.pdf90.61 kBLockedHeimildaskráPDF
Meginmál.pdf400.17 kBLockedMeginmálPDF