is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/223

Titill: 
  • Samtöl og stærðfræðinám. Fræðileg umfjöllun og hagnýtar upplýsingar
Útdráttur: 
  • Þessi ritgerð er lokaverkefni undirritaðra til B.Ed. – prófs. Markmið ritgerðarinnar er að varpa ljósi á mikilvægi samtala í stærðfræðinámi. Hugmyndafræðin, sem lögð er til grundvallar um samtöl milli kennara og nemenda og nemenda sín á milli í stærðfræðinámi, er sú að nemendur þurfi að ræða um lausnir sínar, að allir geti orðað hugsanir sínar þannig að nemandinn hafi góðan grunn að byggja á í áframhaldandi námi. Sjónum verður beint að því hvað fræðimenn hafa um þetta efni að segja og hvað kemur fram í rannsóknum. Nokkrar tegundir samtala eru rannsakaðar svo og stærðfræðinámið. Helstu niðurstöður okkar eru þær að auka þurfi þátt umræðunnar í skólastofunni til muna. Þessu þyrfti að fylgja eftir við gerð þrepamarkmiða í aðalnámskrá grunnskóla.

Samþykkt: 
  • 19.6.2007
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/223


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Efnisyfirlit.pdf25.06 kBLokaðurEfnisyfirlitPDF
Heildarskjal.pdf434.67 kBLokaðurHeildarskjalPDF
Heimildaskrá.pdf90.61 kBLokaðurHeimildaskráPDF
Meginmál.pdf400.17 kBLokaðurMeginmálPDF