is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/22572

Titill: 
  • Titill er á ensku Mental simulation of Action: Does Working Memory Capacity Affect Mental Simulation when Solving a Meaningful Task with an Ultimate Goal?
  • Hugræn eftirlíking: Hefur vinnsluminnisgeta áhrif á hugræna eftirlíkingu við lausn verkefnis með skýru lokamarkmiði?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Many studies on how learning and mental simulations interact have been conducted. The presents‘ study main aim was to examine if different types of instructions and cognitive capacity affected mental simulation. It was hypothesized that, following video instructions would facilitate the task of building LEGO figure more than following graphic instructions. It was also hypothesized that the effect of the instructions would vary with working memory capacity (WMc). Fortie one participants performed on the OSPAN working memory task, a mental simulation task and answered questions regarding workload. Participants were divided into high and low WMc. Participants mental simulation task was to build a LEGO figure from 16 traditional LEGO blocks by following randomly either video instructions or graphic instructions. Participants performance for building the LEGO figure was scored from 0 – 9 points, dependent on predeterment rules set for scoring and the time for completing the task was measured.Then participants evaluated the task difficulty by answering questions. In contrast with participants low on WMc, participants high on WMc earned more points and solved the task faster when following video instruction compared to graphic instructions. Workload was in general judged to be higher for graphic compared to video instructions.

  • Margar rannsóknir hafa verið framkvæmdar til þess að skoða hvernig nám og hugræn eftirlíking samtvinnast. Meginmarkmið rannsóknarinnar var að kanna hvort vinnsluminnisspönn (VMs) og ólíkar gerðir leiðbeininga hefðu áhrif á hugræna eftirlíkingu. Tvær tilgátur voru settar fram; annars vegar að þeir sem fylgja myndbandsleiðbeiningum (MBleið) ættu auðveldara með að byggja LEGO karl heldur en þeir sem fylgja myndaleiðbeiningum (Mleið) og hins vegar að áhrif leiðbeininga væru breytileg eftir VMs. Fjörutíu og einn þátttakandi leystu OSPAN vinnsluminnispróf, próf fyrir hugræna eftirlíkingu og svöruðu spurningum tengdum álagi. Þátttakendum var skipt í tvo hópa; háa og lága VMs. Próf til að mæla hugræna eftirlíkingu fól í sér að þátttakendur byggðu LEGO karl úr 16 hefðbundnum LEGO kubbum með því að fylgja tilviljunakennt annað hvort MBleið eða Mleið. Frammistaða þátttakenda við byggingu LEGO karlsins var metin eftir fyrirfram gefnum reglum og var metin frá 0 – 9 stigum. Að lokum mátu þátttakendur álagið við að byggja LEGO karlinn með því aða svara spurningum. Þátttakendur háir á VMs fengu fleiri stig fyrir að byggja LEGO karlinn og leystu verkefnið á betri tíma en þátttakendur með lága VMs. Ennfremur var frammistaða þátttakenda með háa VMs betri þegar þeir fylgdu MBleið en ef þeir fylgdu Mleið.

Samþykkt: 
  • 26.8.2015
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/22572


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Bsc skemman.pdf433.94 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna