is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn í Reykjavík > Tæknisvið / School of Technology > Med/MPM/MSc Tækni- og verkfræðideild (-2019) / School of Science and Engineering >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/22686

Titill: 
  • Lykilmælikvarðar fyrirtækja; Reynsla af uppbyggingu, stýringu og innleiðingu
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Lykilmælikvörðum fyrirtækja er ætlað að tryggja og auka góða frammistöðu þvert á fyrirtæki sem og auka árangur þeirra. Þetta eru mælikvarðar sem snerta alla starfsemi fyrirtækisins og starfsfólk þess. Markmið þessarar rannsóknar var að varpa ljósi á aðferðafræði við innleiðingu á lykilmælikvörðum og hvernig best er að standa að henni til að uppskera sem mestan árangur. Rannsókn var gerð á innleiðingu lykilmælikvarða hjá þremur íslenskum fyrirtækjum og greining gerð á því hvernig þau stóðu að því ferli og hver árangurinn var. Niðurstöður rannsóknarinnar leiddu meðal annars í ljós að þróun hefur orðið á innihaldi lykilmælikvarða íslenskra fyrirtækja síðustu ár í þá átt að vera ekki eingöngu að horfa á þá út frá rekstri og hagnaði fyrirtækja heldur einnig út frá upplifun viðskiptavina og ánægju starfsfólks. Innleiðing mælikvarða sem snúa að viðskiptavinum og starfsfólki er ólíkt því að innleiða og ná árangri á mælikvörðum hvað varðar rekstur og hagnað. Niðurstaða rannsóknar sýnir að aðferðir fyrirtækja eru mismunandi en sameiginleg niðurstaða allra er hversu mikilvægt hlutverk stjórnanda er. Áhugavert er að skoða þær leiðir sem fyrirtæki fara í að virkja stjórnendur en aðferðirnar eru allt frá markvissri markmiðasetningu í það að brjóta lykilmælikvarðana í smærri mælikvarða niður á hvert svið/deild. Niðurstöður þessarar rannsóknar er ætlað að varpa ljósi á mikilvægi lykilmælikvarða og innleiðingu þeirra og hvað ber að hafa í huga til að ná fram árangri og tengja þá í starfsemi fyrirtækisins.
    Lykilorð: lykilmælikvarðar, mælikvarðar, breytingarstjórnun, samhæft árangursmat.

  • Útdráttur er á ensku

    Key Performance Indicators (KPI’s) serve the main purpose to ensure great performance across the whole company, and enhance their success. These performance indicators concern the entire business and all of the employees. Purpose of this research was to analyze methodologies used for implementing KPI’s, and best practices to increase performance and gain success. This research focuses on how Icelandic companies have been implementing KPI’s, and uses case studies of three companies that have used different approaches but have proven successful results. The results of the research show development in contents of the KPI’s in Icelandic companies in the past few years. Originally, these performance indicators were developed based on operational and profit indicators, but have since developed into looking also at measurement which inform the manager about customer experience as well as satisfaction of the employees. Implementation and getting success in measurement about customer and employees are different from measurement about operational and profit. The research shows that companies use different implementation methods to reach success but they share the view of how important commitment of the mangers is when it comes to reaching desired results. It is interesting to look at the different ways that companies use to motivate managers to reach that success, from purposeful goal setting to breaking the KPI’s down to smaller measurements. Results of the research are intended to shed a light how important KPI’s are to companies’ performances, and what the best practices are when it comes to implementing them, and how to tie them to the core of the corporate functions.
    Keywords: Key Performance Indicators, Measurements, Change management, Balanced scorecard

Samþykkt: 
  • 7.9.2015
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/22686


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lykilmælikvarðar fyrirtækja Kristjana Emma 29.04.2015.pdf615.01 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna