en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/22830

Title: 
  • Title is in Icelandic Ólíkir einstaklingar, ólíkar áherslur : skólaþjónusta fyrir nemendur með fjölþættar skerðingar og hlutverk þroskaþjálfa innan hennar
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Ritgerð þessi er lokaverkefni til BA. gráðu úr þroskaþjálfafræðum við Háskóla Íslands. Í henni verður skoðuð skólaþjónusta fyrir nemendur með fjölþættar skerðingar og hlutverk þroskaþjálfa innan þess. Til þess að þrengja verkefnið enn meira var ákveðið að leggja sérstaka áherslu á þrjá skóla sem hafa sérhæft sig í námi fyrir nemendur með fjölþættar skerðingar og voru það Múlaborg leikskóli, Klettaskóli grunskóli og Fjölbrautaskólinn í Ármúla. Til þess að komast að niðurstöðu var kafað í hlutverk þroskaþjálfa, ríkjandi lög og reglugerðir er varða skóla, auk þess sem aðalnámskrá leik-, grunn- og framhaldsskóla var skoðuð. Þetta var gert til þess að finna undirstöðu verkefnisins. Eftir þessa kafla var fjallað um teymisvinnu sem er mikilvægur þáttur fyrir fagfólk á þessu sviði og loks var reynt við að finna skilgreiningu fyrir hópinn. Þegar kom að skólunum voru tekin þrjú viðtöl við fjóra fagmenn innan skólanna. Viðmælendur mínir áttu það sameiginlegt að hafa mikla reynslu af því að vinna með nemendur með fjölþættar skerðingar. Niðurstöðurnar sýna fram á mikilvægi þess að hafa einstaklingsmiðað nám sem gengur út á að auka lífsgæði og sjálfstæði nemendanna.

Accepted: 
  • Sep 10, 2015
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/22830


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lokaritgerð - Inga Jóna.pdf631.31 kBOpenHeildartextiPDFView/Open