en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/22932

Title: 
  • Title is in Icelandic Vörumerkjastjórnun: Uppbygging vörumerkisins Omnom miðað við vörumerkjafræðin
Submitted: 
  • October 2015
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Markmið þessa verkefnis er að kanna hvernig vörumerkjastjórnuninni hjá nýju farsælu íslensku vörumerki er háttað og hvernig sú stjórnun er samanborið við vörumerkjafræðin. Í fyrri hluta verkefnisins er fræðileg umfjöllun um vörumerkjastjórnun. Annars vegar eru nokkur grunnhugtök markaðsfræðinnar kynnt og hins vegar farið dýpra í vörumerkjafræðin.
    Gerð var eigindleg rannsókn á vörumerkinu Omnom. Hún fól í sér viðtöl við þrjá stjórnendur vörumerkisins og rannsóknarspurningin sem leitast var svara við var: „Hvernig er staðið að uppbyggingu vörumerkisins Omnom miðað við vörumerkjafræðin?“
    Helstu niðurstöður rannsóknarinnar eru þær að Omnom er með góðan grunn í einkennum vörumerkisins til að byggja upp sterkt vörumerki. Þó er margt ábótavant miðað við vörumerkjafræðin til að vörumerkið nái að öðlast sterka ímynd sem myndi auka vörumerkjavirði fyrirtækisins. Þar mætti helst nefna að vörumerkið þarf að skilgreina markhóp sinn og gera markaðsrannsóknir til að kanna hvort vörumerkjavitund og jákvæð hugrenningartengsl við vörumerkið séu til staðar. Miðað við margar skilgreiningar fræðimanna á vörumerkjavitund virðist þetta tvennt vera undirstaðan að því að byggja upp ímynd og auka vörumerkjavirðið.

Accepted: 
  • Sep 17, 2015
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/22932


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
BSRitgerd.pdf2.02 MBLocked Until...2028/09/18HeildartextiPDF