is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/22989

Titill: 
  • Allar hömlur á skoðanafrelsi voru saltsýra á mínum beinum : samræðan sem kennsluaðferð og undirstaða menntunar til sjálfræðis
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Í þessari ritgerð er fjallað um þátt og möguleika samræðunnar í kennslu fjölbreyttra
    faggreina. Markmið ritgerðarinnar er að kanna forsendur samræðunnar sem
    kennsluaðferðar og leggja fram rök fyrir beitingu hennar í kennslu, ásamt því að varpa
    fram hugmynd um hvernig innleiða mætti samræðuna við kennslu fjölbreyttra faggreina.
    Til þess er stuðst við samræðulíkan Urs Rufs og Peter Gallins.
    Skoðuð voru ákvæði Aðalnámskrár grunnskóla (2011–2013) í þessu samhengi og þar
    leitað að rökum fyrir tilvist samræðunnar í kennslu. Einnig var unnið úr safni heimilda til
    þess að leita leiða og möguleika við að innleiða eða efla samræðuna við kennslu
    fjölbreyttra faggreina á áhrifaríkan máta.
    Því var leitað svara við eftirfarandi rannsóknarspurningu: Hvað styður það að
    samræðan verði álitin grundvallarkennsluaðferð í grunnskólum á Íslandi?

Samþykkt: 
  • 22.9.2015
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/22989


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
18 feb Skemma- vistun.pdf778,88 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna