en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/230

Title: 
  • is Samvinna leik- og grunnskóla : hvað er til ráða?
Authors: 
Abstract: 
  • is

    Markmið ritgerðarinnar er að koma auga á mikilvægi þess að samstilla betur leik- og grunnskóla landsins og skoða hvað valdi því að samfella í námi barna á mótum leik- og grunnskóla sé ekki nægjanleg og hvað sé til ráða.
    Í nokkur ár hefur mikið verið rætt og ritað, hve samvinna og góð tengsl milli skólanna sé þýðingarmikil en þó hefur ekki náðst að samstilla skólana svo viðunandi sé.
    Í ritgerðinni er fjallað um nokkra þætti sem gætu haft áhrif þar á. Þá staðreynd að e.t.v. ríkir ekki sameiginleg sýn og mat á þroska og færni barna á mótum leik- og grunnskóla hjá kennurum á báðum skólastigum svo og ólíkar kennsluaðferðir og áherslur sem í skólunum tíðkast. Einnig er velt upp hvort fyrirkomulag kennaramenntunar á Íslandi stuðli að ólíkum viðhorfum og væntingum kennara til barna á mótum leik- og grunnskóla.
    Álykta má að erfitt geti reynst að samstilla skólana betur hvað kennsluaðferðir og markmið varðar áður en samþætt sýn kennara á börn sem og fagleg umfjöllun og samræming á hugtökum þessara tveggja fagstétta verði að veruleika þannig að skólarnir geti farið að vinna saman til framtíðar.
    Ritgerðin gagnast öllum áhugasömum er láta sig varða bætt skólastarf á leik- og grunnskólastigi og skilja mikilvægi slíkrar samvinnu fyrir nemendur og skólakerfið í heild.

Accepted: 
  • Jun 20, 2007
URI: 
  • is http://hdl.handle.net/1946/230


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Heildarskjal.pdf287.13 kBOpenHeildarskjalPDFView/Open