en English is Íslenska

Thesis Bifröst University > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/23137

Title: 
  • is Matarinnkaup í netverslun : staða og þróun á Íslandi og í Evrópu
  • Online Grocery Shopping : Current Status and Development in Iceland and Europe
Submitted: 
  • August 2015
Abstract: 
  • is

    Miklar framfarir hafa verið í upplýsingatækni og nettengingum undanfarin ár sem hefur bein áhrif á það hvernig almenningur nýtir sér netið. Hlutfall nettengdra heimila á Íslandi var 96,5% árið 2014 og 97% landsmanna taldist til reglulegra netnotenda. Íslandi trónir á toppnum samanborið við aðrar þjóðir í Evrópu í þessum málum (Hagstofa Íslands, 2015). Þessi mikla tæknilega þróun hefur breytt neytenda- og kauphegðun almennings, meðal annars hvar og hvenær viðskiptavinir kjósa að versla. Netverslun Íslendinga hefur þó ekki komist almennilega á skrið og mælist 66,4% árið 2014 sem er ekki jafn mikil og meðal margra annarra þjóða í Evrópu. Sama gildir um matarinnkaup Íslendinga í netverslun, en aukning virðist þó vera þar á og eru 12% þeirra sem versla í netverslun sem kjósa að versla matvöru sína í gegnum netverslun. Möguleikar til matarinnkaupa á netinu eru einnig mun minni á Íslandi en gerist á Norðurlöndunum og í Bretlandi til dæmis. Mikil samkeppni er á íslenskum dagvörumarkaði en þrátt fyrir það er einungis ein dagvöruverslun sem býður upp á netverslun. Markaðstækifæri gætu því falist í lágvöru dagvöruverslun á netinu. Sökum þess hvaða samgöngumáta Íslendingar kjósa sér, gæti markaður reynst frekar fyrir netverslun með matvöru sem býður neytendum að sækja vörur á ákveðnar afgreiðslustöðvar, á leið sinni heim frá vinnu.

  • Much development has been in the information technology and Internet connections in recent years, which has a direct impact on how consumers use the internet. Percentage of households with Internet access in Iceland was 96.5% in 2014 and 97% of the population was considered as regular Internet users, which is much higher than in many other countries in Europe (Hagstofa Íslands, 2015). This great technological development has changed consumer and buyers behavior, including where and when they prefer to purchase their goods. Despite the high internet usage in Iceland, e-commerce has not grown as fast and was measured 66.4% in 2014 which is not as great as in many other European countries. Grocery shopping online in Icelandic has increased slightly where 12% of online shoppers chose to purchase their groceries online. Variety of online grocery stores is also much smaller than in the Nordic countries and the UK. Despite that competition in the Icelandic grocery market is intense, there is only one grocery store that offers online shopping. Therefore, there could be a market opportunity for an online discount grocery store in the Icelandic market. Because of how Icelanders transport to and from work, an even better market opportunity could be for online supermarkets who offers consumers to purchase online and collect on their way home from work.

Accepted: 
  • Oct 20, 2015
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/23137


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
GunnhildurEFerdinandsdottir_BS_lokaverk.pdf1.58 MBOpenHeildartextiPDFView/Open

Note: is Ritgerðin er vernduð af höfundarrétti og því er útprentun og afritun óheimil nema að fengnu skriflegu leyfi höfundar.