is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Tæknisvið / School of Technology > BSc Tölvunarfræðideild / Computer Science Department >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/23241

Titill: 
  • Titill er á ensku Hashtag games and voting system for social media management
  • Hashtag leikja og kosningakerfi fyrir samfélagsmiðlastjóra
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    The goal of our project is to simplify the process of creating and managing social media competitions and polls. Our system enables companies and individuals to create different variations of these competitions and polls, through a simple process of filling in a template. To control the system, users use a hashtag (#) for the contest or poll so that our system is able to monitor and manage it. Based on the information filled in by the user, our system takes care of the complicated and time consuming part. That involves tasks like finding out which participants meet the qualifications to win, randomly pick winners and then notify the winners, enabling participants to claim the prizes and show admins statistics relating to their campaigns. Another feature of our system is to allow users to have a single competition or poll running on more than one social media, our system takes care of gathering the data from those social medias and all data from them as one.

  • Markmið verkefnisins er að einfalda ferlið að búa til samfélagsmiðla keppnir og kannanir. Kerfið okkar gerir fyrirtækjum og einstaklingum kleift að búa til og halda utan um mismunandi útfærslur af þessum keppnum og könnunum í gegnum mjög hentugt og fljótlegt ferli þar sem einungis þarf að fylla út einfalt eyðublað. Til að stjórna kerfinu er notað hashtag (#) og vinnur kerfið svo úr uppýsingum frá notanda og sér um flóknu og tímafreku verkin. Það felur í sér að finna út hvaða þáttakendur uppfylla lágmarks þáttökuskilyrði til að komast í pott, velja vinningshafa af handahófi og hafa samband við þá, gera þeim kleift að nálgast vinninga og birta stjórnendum tölfræði fyrir þeirra keppnir. Kerfið okkar gerir eigundum kleyft að hafa sömu keppni eða könnun á mörgum samfélagsmiðlum, en þó eins og um eina keppni eða leik væri að ræða.

Samþykkt: 
  • 24.11.2015
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/23241


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Tagplay-social-media-games.pdf784.38 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna