en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/2334

Title: 
  • Title is in Icelandic Félagsmótandi áhrif fjölmiðla
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Þessi rannsókn byggðist á því að skoða hvað börnum á Íslandi finnst
    mikilvægt í lífinu og hvernig þau sjá heiminn. Gögnin sem notast var við
    koma úr rannsókninni Börn og sjónvarp á Íslandi, en það er
    spurningalistakönnun sem lögð hefur verið fyrir börn í íslenskum skólum á
    aldrinum tíu til fimmtán ára á sex ára fresti frá árinu 1968. Stuðst var við gögn
    frá árinu 2003 og gögn frá árinu 1985 voru notuð til samanburðar.
    Helstu niðurstöður voru þær að heilsuhreysti og heiðarleiki eru almennt
    talin mjög mikilvæg gildi í lífinu af íslenskum börnum. Varðandi það hvernig
    börn sjá heiminn þá benda niðurstöður til þess að Bandaríkin sé vinsælasta
    land heimsins í dag. Sýnt verður fram á hvernig fjölmiðlar taka þátt í mótun
    einstaklingsins og hafa áhrif á val hans og skoðanir á lífinu.

Accepted: 
  • Apr 29, 2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/2334


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
pd_fixed.pdf575.21 kBOpenHeildartextiPDFView/Open