is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/23519

Titill: 
  • Samstarf barnaverndaryfirvalda og grunnskóla. Friðhelgi einkalífs og fjölskyldu
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Markmið þessa verkefnis var að skoða samstarf barnaverndaryfirvalda og grunnskóla. Ennfremur að skoða hvort aukið samstarf bryti í bága við ákvæði barnaverndarlaga auk þess að rýna í hvers konar samstarf er mikilvægt að eigi sér stað í barnavernd. Barnaverndaryfirvöld hafa sætt gagnrýni starfsfólks grunnskóla vegna lítilla upplýsinga sem þau veita um einstaka mál sem eru til meðferðar. Barnaverndarstarfsmenn telja sig ekki hafa lagalegan rétt til að veita slíkar upplýsingar vegna friðhelgi barns og fjölskyldu þess. Starfsmenn barnaverndaryfirvalda sem fara með barnaverndarmál eru flestir félagsráðgjafar og vinna þeir starf sitt út frá barnamiðaðri nálgun í leit að farsælli lausn í hverju máli fyrir sig. Kenningar sem þeir styðjast gjarnan við eru kerfiskenningar og miða að því að skoða hvert tiltekið mál út frá barninu og styrkingu nærkerfisins. Hlutverk grunnskóla er samkvæmt almennum velferðaráherslum um vernd barna en hlutverk barnaverndar er þrengra og á einungis við ef rökstuddur grunur er fyrir hendi um að barni sé hætta búin. Samstarf stofnana í barnaverndarmálum tekur mið af ákvæðum barnaverndarlaga og sjái félagsráðgjafi að hag barns sé betur borgið með samstarfi við grunnskólann ber honum að leita leyfis foreldra fyrir því. Mikilvægasti hlekkurinn í öllu samstarfi við barnavernd er samstarf við barnið eftir aldri og þroska og forráðamenn. Rannsóknir sýna að með styrkingu nærkerfisins eru meiri líkur á farsælli lausn fyrir barnið.

Samþykkt: 
  • 8.1.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/23519


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Samstarf barnaverndaryfirvalda og grunnskóla- Friðhelgi einkalífs og fjölskyldu.pdf723 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna