en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/2361

Title: 
  • is Slúður og stjörnufjölmiðlar: Neysla, áhrif og neytendur
Abstract: 
  • is

    Segja má að áhugavert sé að skoða hvernig slúður og stjörnufjölmiðlar fjalla um dægurstjörnur. Notagildis- og ræktunarkenningin (e. uses and gratification theory og cultivation hypothesis) eru kenningar innan fjölmiðlafræðinnar sem eru góð hjálpartæki til að skoða þessa hluti, því þær skoða hluti eins og neyslu og áhrif. Vart er að skoða hvað þessir fjölmiðlar gera fyrir neytendur, hver eru áhrifin (jákvæð og neikvæð) og hvað gera þessir fjölmiðlar fyrir neytendurna. Internetið er orðin stór þáttur af fjölmiðlaumhverfinu, í slúðurgeiranum er auðveldara fyrir sjálfstæða fréttamenn, bloggara og myndbandsbloggara að koma sínum skoðunum á framfæri og gefa neytendum stað til að tjá sig. Rannsókn var gerð um hvernig umfjöllun er háttað á bandarísku sjónvarpsrásinni E! Rannsóknin var framkvæmd á einni viku í mars árið 2009 þar sem auglýsingartíminn var skoðaður frá klukkan 19 til klukkan 22. Helstu niðurstöður rannsóknarinnar voru að umfjöllunin væri jákvæð og helst þegar stjörnurnar eru uppábúnar á rauða dreglinum.

Accepted: 
  • Apr 30, 2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/2361


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
lokaverk_fixed[1].pdf364.77 kBOpenHeildartextiPDFView/Open