is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn í Reykjavík > Tæknisvið / School of Technology > MSc Tölvunarfræðideild / Computer Science Department >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/23742

Titill: 
  • Titill er á ensku Design and Implementation of a Collectable Trading Card Board Game and Game AI
Námsstig: 
  • Meistara
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    Both board games and collectible trading card games offer people an entertaining experience that requires formulating a strategy to win against an opponent. Trading card games, unlike board games, are traditionally played without using any kind of a board. However, by combining the two type of games we end up with a collectible card game with added strategic depth because of the complexities a two dimensional board adds. This allows the placement of cards and the card game gains new elements like distancing and movement, which adds more variety to game play. In this theses we design and implement such a game. The game is one of the first of its kind and poses various challenges to play intelligently, in particular for a computer AI. We do build such an AI for playing the game and evaluate it empirically.

  • Borðleikir og spil ýmiskonar eru meðal þeirra leikja sem fólk hefur gaman af að spila. Ein gerð af leikjum sem notið hefur töluverðrar vinsælda að undanförnu eru svokölluð safnkortaspil (e. collectible card games) þar sem leikmenn safna á hendi kortum með mismunandi eiginleika sem þeir svo spila út hver gegn öðrum. Ólíkt hefðbundnum borðleikjum, eins og t.d. skák, þá er yfirleitt ekki sérstakt leikjaborð sem spilað er á, heldur ráða einungis samsetning og eiginleikar kortanna þeirra leikjataktík sem nýst er við svo og hvernig leikir fara. Í þessari ritgerð munum við hanna og útfæra nýja gerð af leik sem sameinar eiginleika hefðbundinna borðspila og safnkortspila, þ.e. leikjataktíkin snýst bæði um að safna spilum með tiltekna eiginleikja svo og að spila þeim út á tvívítt leikjaborð þar sem hægt er að færa þau til á. Leikir sem hafa báða þessa eiginleika eru fágætir og krefjast aukinnar herkænsku til að spila vel, hvort heldur sem er af mennskum- eða tölvuspilurum. Auk þess að hanna og útfæra leikinn þá útbúum við tölvuspilara byggðan á gervigreind til að spila leikinn.

Samþykkt: 
  • 11.2.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/23742


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Design and Implementation of a Collectable Trading Card Board Game and Game AI.pdf1.6 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna