is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn í Reykjavík > Samfélagssvið / School of Social Sciences > BSc Viðskiptadeild (og BSc sálfræði -2019) / Department of Business Administration >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/23872

Titill: 
  • Þroskastig viðskiptagreindar hjá íslenskum fyrirtækjum
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Miklar framfarir hafa átt sér stað á sviði viðskiptagreindar á seinustu árum frá því að hún byrjaði að koma inn í starfsemi fyrirtækja í kringum árið 1990. Þrátt fyrir að fyrirtæki sýna henni mikinn áhuga hefur mörgum reynst erfiðlega að nýta til fulls þann ávinning sem af henni fæst. Þau alþjóðlegu fyrirtæki sem hafa farið fremst í ráðgjöf fyrir viðskiptagreind hafa mörg hver hannað þroskastigslíkön til þess að kortleggja þroska fyrirtækja með tilliti til viðskiptagreindar. Markmið verkefnisins var að taka viðtöl við fjóra ráðgjafa á sviði viðskiptagreindar um stöðu íslenskra fyrirtækja. Svör þeirra voru svo borin saman við eitt af þremur líkönum þroskastigs viðskiptagreindar sem fjallað var um og ályktað út frá þeim. Niðurstöður leiddu í ljós að þrátt fyrir að íslensk fyrirtæki hafi breyst mikið á seinustu árum eru þau ekki með mjög þroskaða viðskiptagreind. Lagðar voru til aðgerðir sem fyrirtæki þurfa að ráðast í til þess að þroskast áfram.

Samþykkt: 
  • 2.3.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/23872


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BSc_Huginn Ragnarsson_haust2015_print.pdf631.24 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna