is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár) Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/23892

Titill: 
  • Aldur og aðrir áhrifaþættir í erlendu tungumálanámi : rök fyrir því að hefja erlent tungumálanám á yngsta stigi
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Markmið þessarar ritgerðar er að athuga rök með og á móti því að grunnskóli tekur inn erlend tungumál á yngsta stigi (1.-4. bekk). Kannað verður hvaða áhrif aldur hefur á erlent tungumálanám nemenda og hvort heppilegra sé að byrja að kenna erlend tungumál á yngri eða eldri árum þeirra. Farið verður í Aðalnámskrá grunnskóla þar sem stuðst er við markmið og tilgang kennslu erlendra tungumála. Ýmsum kenningum og tilgátum verður varpað fram og eru fræðin ýmist sammála eða ósammála á hvaða aldri nemendur eru móttækilegastir fyrir tungumálanámi. Fjallað verður um vitsmunaþroska barna, þau þroskaferli sem þau fara í gegnum og hvaða áhrif það hefur á móttækileika barna fyrir tileinkun tungumáls og tungumálanám. Rannsóknum verður varpað fram til að styðja við fræðin. Nám erlendra tungumála er flókið ferli og margir þættir sem stuðla að árangursríku tungumálanámi. Af þeim sökum verða einnig aðrir áhrifaþættir skoðaðir.

Samþykkt: 
  • 29.3.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/23892


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Sniðmát lokaverkefni.pdf823.51 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna