Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/23901
Skal vi snakke sammen? er kennsluefni sem einblínir á að efla talfærni í upphafi dönskukennslu á miðstigi. Í dag eru 31 % af ófagmenntuðum kennurum sem kenna dönsku og því er mikilvægt að til sé efni sem að hjálpar styður þá við þá kennslu. Einnig er skortur á kennsluefni sem einblínir á talfærni og nemendur eru margir hverjir að koma ótalandi í framhaldsskóla. Í þessu verkefni er leitað svara við því hvernig hægt sé að þjálfa munnlega færni nemenda í byrjendarkennslu dönsku á miðstigi grunnskóla og hvernig nemendaverkefni má nýta við þá þjálfun. Upplýsingum var safnað í gegnum ýmsar heimildir en gerð kennsluefnis studdist við þær kennsluaðferðir sem fjallað er um hér ásamt með færniþættinna fjóra í huga. Í ljós kom að vinna þarf með málið og nýta aðferðir eins og verkefnamiðað nám og tjáskiptiaðferðina við kennslu á tungumáli. Einnig er mikilvægt að nýta alla færniþættina þegar kenna á tungumál og getur skortur á einum þætti haft áhrif á annan. Niðurstöður sýndu að kennsluefnið styðst við aðferðir sem taldar eru efla talfærni nemenda og inniheldur þjálfun á færniþáttunum. Það er því ljóst að tungumál lærist í gegnum aðferðir sem einblína á samskipti og að efla færni. Niðurstöðurnar eru mikilvægar fyrir samfélagið að því leyti að hún rennir stoðum undir ákveðnar aðferðir sem nýta á í tungumálum og greinagerðin ásamt kennsluefninu mun gagnast fagmenntuðum sem og ófagmenntuðum kennurum um ókomna framtíð.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Lokaverkefni - Skal vi snakke sammen_12.11.15.pdf | 439,34 kB | Opinn | Greinargerð | Skoða/Opna | |
Kennsluleiðbeiningar pdf.pdf | 4,8 MB | Opinn | Kennsluleiðbeiningar | Skoða/Opna | |
Verkefnabók - .pdf | 2,35 MB | Opinn | Verkefnabók | Skoða/Opna | |
lytteövelse.zip | 10,86 MB | Opinn | Lytteøvelse | ? | Skoða/Opna |