is Íslenska en English

Lokaverkefni Háskóli Íslands > Hugvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Hugvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/24264

Titill: 
  • Titill er á spænsku El uso del blog de aula como herramienta interactiva en la enseñanza de ELE
Leiðbeinandi: 
Skilað: 
  • Maí 2016
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á spænsku

    En las últimas décadas ha habido cambios socioculturales que han ocurrido como consecuencia de avances de tecnologías de información y comunicación (TICs) que obligan a los docentes a replantear sus objetivos didácticos puesto que las necesidades del alumnado también han cambiado. El desarrollo de todas las herramientas de la Web 2.0, entre las cuales está el blog, ha permitido la comunicación entre alumnos y docentes de una manera interactiva. Por lo tanto, en la presente investigación se analiza el blog de aula como herramienta social y su utilidad para fomentar la lectoescritura en la enseñanza de español como lengua extranjera. Se explorará la relación que se crea entre los alumnos y la docente en un blog que formó parte de la asignatura Málnotkun en HÍ durante el primer semestre académico del curso 2015/2016 centrada en el uso de la lengua española. Se examinarán los resultados obtenidos mediante un cuestionario rellenado por los alumnos del curso con el fin de demostrar que el uso de blog mejora la calidad del aprendizaje, permite a los alumnos aprender de manera autónoma, beneficia más a los estudiantes que escribir de una manera tradicional y facilita al docente la transmisión de conocimientos en clase.

  • Á undanförnum árum hafa orðið miklar menningarlegar breytingar í kjölfar framfara í upplýsinga og samskiptatækni, þær krefjast þess að kennarar endurskoði námsmarkmið og þarfir nemenda sem einnig hafa breyst. Þróun á web 2.0, þar á meðal bloggi, hefur gert samskipti nemenda og kennara gagnvirk. Í þessari rannsókn er blogg sem félagslegt samskiptatæki skoðað og rýnt í notagildi þess til að stuðla að betra læsi í spænskukennslu sem erlendu tungumáli. Einnig verður farið í samskipti nemenda til kennara þar sem bloggið er notað í kennslustund.Bloggið er partur af námskeiðinu Málnotkun sem kennt var á fyrstu önn kennsluársins 2015 og 2016 í Háskóla Íslands, í því var áhersla lögð á notkun spænsku.
    Greint verður frá niðurstöðum spurningalista sem lagður var fyrir nemendur í síðustu kennslustund annarinnar. Reynt verður að sýna fram á að notkun bloggs bæti gæði kennslunnar þar sem nemendum er leyft að læra sjálfstætt. Einnig verður sýnt fram á að blogg auðveldi nemendum að miðla upplýsingum án þess að þurfa að skrifa þær á blað og að blogg geri kennaranum kleift að miðla þeirri þekkingu sem hann kýs til nemenda.

Samþykkt: 
  • 6.5.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/24264


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lokaverkefni-Inga.pdf1.25 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing_IngaBirna.pdf304.51 kBLokaðurYfirlýsingPDF