Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/24277
Ritgerð þessi er lokaverkefni höfundar til BA-gráðu í félagsfræði við Háskóla Íslands. Í ritgerðinni er leitast við að skoða sjálfsmynd mæðra. Sérstaklega er kastljósinu beint að frumbyrjum með barn á fyrsta ári og hvernig svokallaðir mömmuhópar á Facebook hafa áhrif á sjálfsmynd þeirra. Til að skoða það var framkvæmd eigindleg rannsókn á fimm mæðrum með fyrsta barn og tengsl Facebook mömmuhópa og sjálfsmyndar skoðuð. Rannsóknin var framkvæmd með hálf-opnum viðtölum við mæðurnar og þau síðar afrituð og greind. Einnig voru fyrri kenningar og rannsóknir notaðar til að varpa betur ljósi á viðfangsefnið. Helstu niðurstöður rannsóknarinnar voru að mömmuhópar á Facebook geta bæði haft jákvæð og neikvæð áhrif á sjálfsmynd mæðra. Stuðningur innan hópanna hefur jákvæð áhrif á sjálfsmynd þeirra en öfund og afbrýðisemi hefur neikvæð áhrif á sjálfsmyndina. Einnig eru hóparnir sérstaklega mikilvægir fyrir frumbyrjur en þær leita þar eftir staðfestingu á að þær séu að standa sig vel í þessu nýja hlutverki sem móðir.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Ritgerð.pdf | 650.21 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
Yfirlýsing_Heiðdís.pdf | 316.32 kB | Lokaður | Yfirlýsing |