is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/24452

Titill: 
  • Félagsleg staða barna með ADHD
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Viðfangsefni þessarar B.A.-ritgerðar er félagsleg staða barna með athyglisbrest með eða án ofvirkni og hvatvísi (ADHD). Fjallað verður um einkenni, orsakir, tíðni og greiningu barna með ADHD ásamt helstu fylgiröskunum. Áhrif ADHD á félagsfærni barna verða skoðuð og hvert hlutverk skólastofnana og foreldra er til að auka félagsfærni barnanna. Markmið ritgerðarinnar er að leitast við því að svara hvaða þættir það eru í fari barna með ADHD sem geta valdið því að félagsleg staða þeirra og félagsfærni er slök. Einnig verður skoðað hvert hlutverk grunnskóla og foreldra barna með ADHD er þegar kemur að eflingu félagsfærni og hvernig hægt er að stuðla að auknum félagsþroska barna með ADHD. Rannsóknir á félagsfærni barna með ADHD hafa sýnt fram á að einkenni ADHD hafa áhrif á félagsfærni þeirra og á getu þeirra til þess að eignast og viðhalda vinasamböndum. Ennfremur hefur verið sýnt fram á að slök félagsfærni barna getur haft verulegar afleiðingar á félags- og tilfinningalegan þroska barna.

Samþykkt: 
  • 10.5.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/24452


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BA-ritgerð_Ingunn_Bjorg_Halldorsdottir_2016._ PDF.pdf707.3 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing_Ingunn.pdf287.05 kBLokaðurYfirlýsingPDF