is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/24485

Titill: 
  • Áhrif ADHD á nám barna og unglinga
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Athyglisbrestur með eða án ofvirkni og hvatvísi er talið snerta um 3-7% allra barna á skólaaldri. Mikilvægt er að greina röskunina sem fyrst til að draga úr þeim einkennum sem eru hamlandi fyrir barnið. Helstu meðferðir sem nýttar eru til að draga úr áhrifum röskunarinnar eru lyfjameðferð, óhefðbundnar meðferðir og atferlismeðferðir. Það eru margir sem nýta sér óhefðbundnar meðferðir til að draga úr einkennum röskunarinnar. Rannsóknir sýna að samsett lyfja og atferlismeðferð virkar best til að draga úr einkennum og kenna viðeigandi færni. Einnig er talið að ADHD einkenni fylgi barninu í 60-80% tilvika fram á unglingsárin. Mikilvægt er að skólinn sýni börnum og unglingum með ADHD skilning og stuðning. Skólinn þarf að geta mætt börnunum og unglingunum þar sem þau eru stödd og aðlaga sig að þeim í stað þess að börnin aðlagist skólanum. Það er einnig mikilvægur þáttur við skólagöngu barna og unglinga að skólinn búi yfir úrræði til að nemendunum líð sem best innan veggja skólans, fái notið sýn og geti sýnt styrkleika sína.

Samþykkt: 
  • 10.5.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/24485


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Áhrif-ADHD-á-nám-barna-og-unglinga-Guðný-Helena-Guðmundsdóttir.-lesið-emg.pdf399.56 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
Yfirlýsing_Guðný.pdf292.92 kBLokaðurYfirlýsingPDF