Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/24591
Viðfangsefni þessarar ritgerðar er samanburður á þeim reiknilíkönum sem notuð eru til úthlutunar fjármagns til grunnskólastarfs í Kópavogi, Hafnarfirði og Reykjavík fyrir skólaárið 2015-1016. Farið er yfir hvert markmið og hlutverk reiknilíkana á að vera og viðmið um gæði.
Úthlutunarkerfi viðkomandi sveitarfélaga eru greind niður í almenna kennsluúthlutun, úthlutun til sérkennslu, stjórnunar, annarra starfa kennara, annarra starfsmanna og almenns rekstrarkostnaðar. Helstu niðurstöður eru þær að það fjármagn sem sveitarfélögin eru úthluta til grunnskólastarfs í gegnum sín reiknilíkön er mjög svipað, þrátt fyrir mismunandi úthlutun og forsendur.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
BS_Ritgerd_GudmundurSverrisson_3105795808_Juni_2016.pdf | 902.05 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |