en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/2500

Title: 
  • Title is in Icelandic Hafa eignatengsl áhrif á auglýsingar? Athugun á auglýsingum fyrirtækja tengdum Fréttablaðinu í Morgunblaðinu og Fréttablaðinu á völdum tímabilum
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Í þessari rannsókn var athugað hvort marktækt samband væri á milli eignarhalds og
    auglýsinga í Fréttablaðinu og í Morgunblaðinu. Valin voru tvö tímabil, 1.-15. maí
    2002 og 1.-15. maí 2008 og allar auglýsingar í þessum tveimur blöðum mældar til
    að athuga hvort fyrirtæki í eigu Baugs, alfarið eða að hluta til, auglýsi meira í
    Fréttablaðinu en í Morgunblaðinu en réttlætt verði miðað við lestrarkannanir og
    útreiknað snertiverð. Um mitt sumar 2002 urðu eigendaskipti á Fréttablaðinu og
    Baugur eignaðist stóran hlut í blaðinu. Helstu niðurstöður sýndu fram á að
    meðalsnertiverð var lægra í Fréttablaðinu en í Morgunblaðinu um 11% árið 2002 og
    um 8% árið 2008. Ef auglýsingamagn er umfram það má telja að aðrar ástæður liggi
    að baki en markaðslegar. Líklegt má telja að þar ráði eignarhald á miðlinum því
    hvar auglýst er en ekki rekstrarleg sjónarmið að öðru leyti.

Accepted: 
  • May 7, 2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/2500


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
5_fixed.pdf294.5 kBOpenHeildartextiPDFView/Open