is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Akureyri > Viðskipta- og raunvísindasvið > B.S. verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/25009

Titill: 
  • Kennsla um auðlindir sjávar á Húsavík : lífríki sjávar og sjávarútvegur
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Þetta lokaverkefni í sjávarútvegsfræði við Háskólann á Akureyri er unnið í samstarfi við kennaradeild skólans. Verkefnið er hluti af Evrópuverkefni sem kallast CRISTAL (Creative Regions for Innovation, Skills, Technology, Accessibility and Learning). Tilgangur CRISTAL verkefnisins er að gera líkan af samfélagi þar sem frumkvöðlamennt tækninám, sjálfbærni og sköpun eru innleidd á öll skólastig með nýjum námsaðferðum. Tilgangur þessa lokaverkefnisins er að greina möguleika til þess að efla kennslu um auðlindir hafs og sjávarútveg á Húsavík, með það að markmiði að auka áhuga ungs fólks á sjávarútvegi og sjálfbærri nýtingu auðlinda.
    Í fræðiköflum er sagt er frá kennslu um auðlindir hafs, lífríki hafs við Norðurland og sögu sjávarútvegs á Húsavík. Í niðurstöðukafla er úrvinnsla úr vitölum sem tekin voru í fyrirtækjum og söfnum á Húsavík sem tengjast auðlindum hafs. Í viðtölunum var verið að kanna tengsl þessara fyrirtækja og safna við menntastofnanir í heimabyggð.
    Helstu niðurstöður rannsóknarinnar gefa til kynna að nokkur tengsl eru milli fyrirtækja og safna, sem tengjast auðlindum hafs, og menntastofnanna á Húsavík. Einnig eru tækifæri og góð aðstaða sem mætti nýta betur til að auka þessi tengsl og efla kennslu um auðlindir hafs.
    Lykilorð: Lífríki sjávar, sjávarútvegur, sjálfbærni, fræðsluefni, Húsavík.

  • Útdráttur er á ensku

    This final thesis project in fisheries science from the University of Akureyri is in coordination with the faculty of education at the University. The project is part of European project called CRISTAL (Creative Regions for Innovation, Skills, Technology, Accessibility and Learning). The project's objective was to make a model of a society where entrepreneurial technology studies, sustainability and creativity are implemented and introduced into all levels of education with new learning strategies. In addition this final project aims to analyze the possibilities of promoting teaching about marine resources and fisheries in Húsavík. In that way the project aims to enhance the interest of younger generations in fisheries and sustainable use of resources.
    Current academic material relays teaching strategies about marine resources and ecosystems around Northern Iceland and the history of fisheries in Húsavík. The results section contains processed interviews that were taken with companies and museums in Húsavík that relate to marine resources. The interviews were meant to investigate the link between these companies and museums with the local learning institutions.
    The main findings of the study indicate that there are some links between companies and museums that are associated with marine resources and learning institutions in Húsavík. There are also opportunities and good facilities that could be put to better use in increasing these connections and enhancing teaching about marine resources.
    Keywords: Marine life, fisheries, sustainability, educational material, Húsavík.

Samþykkt: 
  • 7.6.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/25009


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BS-forsíða-MÆ.pdf24.56 kBOpinnForsíðaPDFSkoða/Opna
HA-BS-MelkorkaÆ.pdf1.77 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna