Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/25052
Markmið þessarar rannsóknar var að komast að því hvar ferðamenn fundu upplýsingar um Akureyri fyrir ferð sína og hvort þeir notuðu samfélagsmiðla til þess. Rannsóknin var megindleg og var spurningakönnun send á ferðaþjónustuaðila í mars 2016 og í kjölfarið unnið úr niðurstöðum þeirra.
Ferðafólk sem heimsækir Akureyri virðist ekki nota samfélagsmiðla til þess að afla upplýsinga um Akureyri fyrir ferð en í ljós kom að ferðafólki þótti gagnrýni annarra auk texta og mynda á heimasíðum gagnlegast við ákvarðanatöku.
Lykilorð: Akureyri, ákvarðanataka ferðamanna, markaðssetning á netinu, netumtal og samfélagsmiðlar
The aim of this research was to find out where tourists looked for information about Akureyri online before their travel and if they used social media websites to do that. A quantitative research was conducted in March 2016. A survey was sent to tourist companies in Akureyri and the following results analyzed.
Tourists that visit Akureyri do not seem inclined to use social media websites for pre-trip research. However reviews from others as well as informational texts and pictures on websites were found to be useful for decision making.
Keywords: Akureyri, tourist decision making, online marketing, electronic word of mouth and social media websites
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
BA-ritgerð - Tinna Haraldsdóttir 2016 - skemman.pdf | 1,38 MB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |