is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Hólum > Ferðamáladeild > BA verkefni >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/25056

Titill: 
  • Hagsæld og hamingja? : viðhorf heimafólks til ferðaþjónustunnar á Hvammstanga
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Markmið þessarar rannsóknar er að kanna viðhorf heimafólks á Hvammstanga til ört vaxandi ferðaþjónustu ásamt þeim áhrifum sem hún hefur í för með sér.
    Megindlegri aðferðafræði var beitt við þessa rannsókn gegnum spurningakönnun meðal íbúa á Hvammstanga. Sendar voru út 432 spurningakannanir og bárust 179 svör til baka. Spurt var um viðhorf heimafólks til ferðaþjónustunnar, stjórnunar og skipulags hennar ásamt áhrifum.
    Niðurstöður rannsóknarinnar leiddu í ljós að heimafólk á Hvammstanga er almennt jákvætt í garð ferðaþjónustunnar og skynjar fólk þá kosti og jákvæðu áhrif sem hún hefur í för með sér. Heimafólk setur þó út á samskiptaleysi stjórnvalda og heimafólks og telur nauðsynlegt að hugað sé að aukinni upplýsingamiðlun og auknu samstarfi.
    Rannsókn af þessu tagi hefur ekki verið unnin áður fyrir Hvammstanga en niðurstöður hennar ættu að nýtast sveitarstjórn Húnaþings vestra við ákvarðanatöku er lýtur að skipulagi og stefnumótun ferðaþjónustu á svæðinu.
    Lykilorð: Hvammstangi, viðhorf heimafólks, uppbygging og stjórnun ferðaþjónustu, þolmörk ferðaþjónustu og áhrif ferðaþjónustu

  • Útdráttur er á ensku

    The aim of this thesis is to explore the opinion of Hvammstangi’s residents towards the local tourism industry and its effects, both of which have been growing rapidly.
    A quantitative method was used where the research population was Hvammstangi’s residents that have reached age 18. Of the 432 questionnaires sent out 179 were answered.
    The main conclusion was an overall positive attitude towards tourism and that the inhabitants do recognise the industry‘s benefits and its positive side effects. On the down side the residents do criticise a lack of communication between the authorities, stakeholders and residents.
    This kind of research has never been done for Hvammstangi and is therefore crucial when it comes to aligning the interests of the industry, the authorities and the inhabitants. The data that was collected for this research should be important for the municipal government as it informs it of the resident’s opinion towards the tourism industry, its administration and organisation as well as its effects. The data could be useful for further analysis and by that augment the data which could e.g. be used for long term visions for Hvammstangis’ tourism.
    Keywords: Hvammstangi, resident’s opinion, tourism development and administration, tourism carrying capacity and tourism effects

Samþykkt: 
  • 7.6.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/25056


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Ba ritgerð - Guðríður Hlín Helgudóttir.pdf1,62 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna