is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara) Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Meistaraverkefni í viðskiptadeild (MS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/25160

Titill: 
  • "Fólk vill ekki bíða, bara bóka sig sjálft 24/7" : Hafa fyrirtæki í ferðaþjónustu tæknilega getu til að ná til hins upplýsta ferðamanns?
  • Titill er á ensku "People don't want to wait, just book themselves 24/7" : Do Icelandic tourism enterprises have the digital capabilities necessary to reach the enlightened tourist?
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Atvinnugreinin ferðaþjónusta gengur nú í gegnum stórstígar breytingar hér á landi. Þessar breytingar eiga nokkrar orsakir en tvær helstu eru gríðarmikil fjölgun ferðamanna síðustu ár og miklar tæknibreytingar sem hafa áhrif á samkeppnisumhverfi greinarinnar.
    Í þessu verkefni eru tengsl ferðaþjónustu og stafrænnar tækni skoðuð, notkun fyrirtækja í ferðaþjónustu á stafrænni tækni, viðhorf þeirra til hennar og helstu hvatar og hindranir varðandi hagnýtingu tækninnar rannsökuð.
    Markmið verkefnisins var að skoða hvort til staðar væri stafræn gjá (e. digital divide) milli aðalmarkhóps íslenskrar ferðaþjónustu, „hins upplýsta ferðamanns“ og fyrirtækja í ferðaþjónustu og hvort stafræn röskun (e. digital disruption) hafi breytt samkeppnisumhverfinu í ferðaþjónustu.
    Misræmi í stafrænni getu ferðamanna og fyrirtækja í ferðaþjónustu skapar ójafnvægi ef ferðamenn geta til dæmis ekki átt í samskiptum við fyrirtækin í gegnum þá miðla sem þeim er tamt að nota.
    Lítil tæknileg geta hefur einnig áhrif á möguleika fyrirtækja til að hagnýta tæknina við nýsköpun og vöruþróun. Fyrirtæki á lágu tæknistigi nær auk þess ekki að grípa tækifæri til hagræðingar sem tæknin getur opnað.
    Niðurstöður verkefnisins benda til þess að til staðar sé stafræn gjá og að einungis þriðjungur fyrirtækja í ferðaþjónustu hafi nægilega mikla tæknilega getu til að ná beint til hins upplýsta ferðamanns eftir þeim stafrænu leiðum sem slíkir ferðamenn velja í auknum mæli.

  • Útdráttur er á ensku

    Icelandic tourism industry has changed rapidly in the last few years. These changes have several causes but the main two are a huge surge in tourist numbers and significant technological changes that are affecting the competitive environment of the industry as innovation and product development in the tourism industry is increasingly dependent on digital technology.
    This thesis examines the relationship between tourism and digital technology. The use of digital technology in Icelandic tourism companies, the attitude of owners and managers towards digital technology and main catalysts and obstacles to using digital technology are studied.
    The aim of the project was to examine whether there is a digital divide between the main target group of Icelandic tourism, "the enlightened traveller" and Icelandic tourism businesses and whether digital disruption has changed the competitive environment in tourism. This paper explores current status, future trends and if Icelandic businesses are able to directly attract and communicate with „the enlightened traveller“ through digital channels.
    Low technical capacity affects the ability of companies to exploit technology for innovation and product development and companies at a low technological level can not to seize opportunities to cut costs, technology can open.
    Results of the project indicate that there is a digital divide and that only a third of Icelandic tourism businesses have sufficiently high technical ability to directly reach the enlightened traveller through the digital channels travellers increasingly choose.

Samþykkt: 
  • 10.6.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/25160


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Sigríður_Olof_Kristjansdottir_MS_Ritgerð.pdf2.78 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna