is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskólinn á Bifröst > Félagsvísindadeild > Meistarverkefni í félagsvísindadeild (MA) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/25169

Titill: 
  • Óskalisti eða stefnumótun? Er efling tónmenntar í grunnskólum í orði eða á borði?
  • Titill er á ensku A wishlist or a policy? Is the public policy about strengthening music education in primary schools in Iceland unrealised or realised?
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Er efling tónmenntar í grunnskólum í orði eða á borði, er hún óskalisti eða er hún stefnumótun sem skilar árangri inn í daglegt líf grunnskólabarna?
    Umræðan um að listir og menning séu grundvallarþættir til að auðga mennta- og skólaþróun hefur eflst síðan við upphaf nýrrar aldar. Í verkefninu er stuðst við áður gerðar rannsóknir sem sýna og benda á nauðsyn og mikilvægi gildi listfræðslu í námi hvers manns og sú kenning lögð til grundvallar. Á undanförnum árum hafa verið settar fram mennta- og menningarstefnur þess efnis að listfræðsla skuli efld almennt á Íslandi, sem er í takt við erlenda þróun og rannsóknir um mikilvægi þeirra. Þannig megi mennta nemendur til aukins almenns þroska og velferðar. Þar verði stöðluð staðreyndaþekking aldrei nóg heldur þurfi að efla list- og verkfræðslu, fjölbreytta kennsluhætti og skapandi og gagnrýna hugsun. Þar sem lítið hefur komið fram eða verið rannsakað sérstaklega um framkvæmd eflingar listfræðslu á Íslandi rýnir höfundur í forsendur þessarar stefnumótunar og fyrri kenningar sem varpa skýrara ljósi á viðfangsefni rannsóknar. Hér nálgast höfundur viðfangsefni sem frumrannsókn. Höfundur ræðir við fagaðila frá öllum sviðum menntakerfisins, frá Mennta- og menningarmálaráðuneyti og inn í tónmenntastofuna, um viðhorf og mat fagfólks hvort efling tónmenntar skili sér í hið raunverulega nám á gólfinu, hvað þurfi að gera og hverjir séu þar lykilaðilar.

Samþykkt: 
  • 10.6.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/25169


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Óskalisti eða stefnumótun.pdf2.04 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna