Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/25357
Í ritgerðinni tengi ég myndlist mína og þær aðferðir sem ég notfæri mér við hugmyndir um leik, val og hluti. Ég kynni til leiks hugtök mín um leikhluti, hlutskynjun og skyndikynni. Vísað er í fræði Hans Georg Gadamer, Le Vygotsky, Maurice Merleau-Ponty og Hannah Higgins sem og í myndlist Sigurðar Guðmundssonar, Darren Bader og listamannahópsins HARD-CORE og viðtöl við þá. Ég fer yfir það vinnuferli sem ég hef mótað mér og segi frá þeim verkum sem mér finnst standa uppúr skólagöngu minni á einn eða annan hátt. Ritgerðinni er skipt niður í sex kafla. Í fyrsta kafla ritgerðarinnar, Leikur, fjalla ég um tengingu leiks og myndlistar. Í öðrum kafla, Ferlið, lýsi ég aðferðum mínum og segi frá nokkrum myndlistarverkum. Þriðji kafli, Leikhlutir og hlutskynjun, fjallar um tilgang hluta í myndlist minni og hvernig má tengjast þeim. Fjórði kafli, Val, fjallar um huglægt val mitt sem myndlistarmaður og hvernig ég hef reynt að fjarlægjast það. Í fimmta kafla, Ljóðræna og skyndikynni, segi ég frá því hvað hugtakið ljóðræna þýðir fyrir mér í samhengi við list mína og hvernig það tengist upplifun áhorfandans. Sjötti og síðasti kafli ritgerðarinnar, Sammennska, samfélag og frelsi, fjallar um hvernig ég set list mína og hugmyndir í samhengi við það samfélag sem ég er hluti af. Spurningin sem ég legg fyrir sjálfan mig er hvaða hlutverki leikurinn gegnir í list minni og hvernig hann hefur þróast á skólagöngunni.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Leikhlutir-BA+ritgerð.compressed.pdf | 435.39 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |