Please use this identifier to cite or link to this item: https://hdl.handle.net/1946/25402
Ísland telst fámennt land og þar af leiðir er viðskiptamarkaður takmarkaður og hefur það hamlandi áhrif á þróun og vöxt íslenskra fyrirtækja ef þau geta ekki sótt á hinn alþjóðlega markað. Gera þarf íslenskum fyrirtækjum kleift að starfa í alþjóðlegu umhverfi á samkeppnisgrundvelli. Stjórnvöld sinna lykilhlutverki í því sambandi hvað varðar gerð viðskiptasamninga við önnur ríki og leggja
grunn að því að fyrirtæki á Íslandi geti sótt og starfað í alþjóðlegu umhverfi. Tekjuskattur spilar þar stórt hlutverk þegar kemur að samkeppnishæfni ásamt því hvar og hvenær skatturinn er innheimtur. Afdráttarskattar sem innheimtir eru í þriðja ríki eru tekjuskattar en líkjast fremur staðgreiðslusköttum en hefðbundnum tekjuskatti þegar horft er til þess hvenær þeir eru innheimtir. Lykilatriði í því að gera íslenskum lögaðilum kleift að starfa í alþjóðlegu umhverfi og keppa þar á jafningjagrundvelli eru því tvísköttunarsamningar við erlend ríki þar sem lagður er grundvöllur að aukinni samvinnu í skattamálum, koma í veg fyrir tvísköttun tekna og skertu sjóðstreymi til fyrirtækjanna. Mun færri tvísköttunarsamningar eru gildandi á Íslandi en í þeim ríkjum sem við berum okkur gjarnan saman við.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
BSc_RITGERÐIN_FINAL_Harpa_og_Ingi.pdf | 401,55 kB | Locked Until...2032/05/01 | Heildartexti |
Note: Efni rigerðar er trúnaðarmál að ósk fyrirtækis.