en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/2565

Title: 
  • is Aðstæður kvenna í háskólanámi með tilliti til samþættingar náms og fjölskyldulífs
Abstract: 
  • is

    Rannsóknin er BA-ritgerð í bókasafns- og upplýsingafræði við Háskóla Íslands.
    Notuð var eigindleg aðferðafræði þar sem tekin voru opin viðtöl við tíu konur og
    gerðar tvær þátttökuathuganir. Skoðuð var upplifun kvenna í háskólanámi út frá
    samþættingu náms og fjölskyldulífs. Sérstök áhersla var lögð á aðstæður mæðra sem
    glíma oft á tíðum við margþætt hlutverk. Menntun kvenna var skoðuð í sögulegu
    samhengi og því velt upp hvort jafnrétti hafi náðst hvað varðar umönnun barna og
    rekstur heimilis. Rannsóknin sýnir að aðgengi kvennanna að námi hefur batnað,
    jafnrétti hefur enn ekki náðst og mikil togstreita myndast á milli heimilislífs og náms.
    Greinilegt er að það þarf að huga vel að þessum hópi með tilliti til sveigjanleika í
    námi og góðra upplýsinga í upphafi náms.

Accepted: 
  • May 11, 2009
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/2565


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
fs_fixed.pdf471.71 kBOpenHeildartextiPDFView/Open