is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/25809

Titill: 
  • Notkun og áhrif tónlistar í tungumálakennslu
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Tilgangur þessa lokaverkefnis er að skoða notkun og áhrif tónlistar í tungumálakennslu. Sýnt er fram á að lög eru hentug til að bæta tungumálakunnáttu nemenda og gera þeim kleift að vera virkir gerendur í námi sínu. Fjallað verður um samband milli tónlistar og tungumáls og þar að auki nokkrar rannsóknir varðandi umrætt mál. Síðan verður rýnt á tónlistina og heilann. Þar næst verður fjallað glögglega um fjölgreindarkenningu Howard Gardners og þá sérstaklega um tónlistargreindina. Svo verður fjallað um kosti við noktun tónlistar í tungumálakennslu og um áhrif hennar í kaflanum þar á eftir. Næst verða teknar fyrir nokkrar hugmyndir að verkefnum til að nýta tónlist í tungumálakennslu. Að lokum verður fjallað stuttlega um sköpun í tungumálakennslu. Með skrifum þessa lokaverkefnis vona ég að það nýtist kennurum, kennaranemum og fleirum sem hafa áhuga á að nota tónlist í kennslu.

Samþykkt: 
  • 30.8.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/25809


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Notkun og áhrif tónlistar í tungumálakennslu-BELLA.pdf758.73 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf129.01 kBLokaðurYfirlýsingPDF