is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/25821

Titill: 
  • Jafnréttisfræðsla í kennaramenntun og leikskóla : hindranir og leiðir til úrbóta
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Ísland situr framarlega á hestinum þegar kemur að jafnrétti kynjanna. Þrátt fyrir það er jafnréttisfræðslu ábótavant í leikskólum og lítil áhersla er lögð á kynjafræði í menntun leikskólakennara. Mikilvægt er að leikskólabörn fái tækifæri til þess að vaxa og dafna í umhverfi sem stjórnast ekki af eðlishyggju. Hér verður rætt um mikilvægi jafnréttisfræðslu í leikskólum og hvort leikskólakennaranemar fái þá fræðslu í námi sínu sem þeir þurfa til þess að stuðla að jafnrétti kynjanna í leikskólum. Kenningar um eðlishyggju, mótunarhyggju, kyngervi og kyn eru miðlægar í umfjölluninni. Skoðaðar verða helstu hindranir sem verða í vegi og leiðir til úrbóta íhugaðar. Þróunarverkefnið Jafnrétti í skólum er skoðað. Fjallað er um kenningu Paechter um iðjusamfélög. Stuðst er við rannsókn Guðnýjar Guðbjörnsdóttur og Steinunnar Helgu Lárusdóttur sem og rannsóknir Þórdísar Þórðardóttur.

Samþykkt: 
  • 30.8.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/25821


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Elin_Margret_Rafnsdottir_BEd-loka (1).pdf600.47 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
yfirlysing_elin.pdf30.28 kBLokaðurYfirlýsingPDF