Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/25822
Þessi rannsóknarritgerð er lokaverkefni til BA – gráðu í Tómstunda- og félagsmálafræði við Háskóla Íslands. Gerð var eigindleg rannsókn og var markmiðið að öðlast innsýn í hvernig leiðsögumenn í ferðaþjónustu og leiðbeinendur í tómstundastarfi starfa með hópa, einkum úti í náttúrunni. Rannsakandi ákvað að skoða sérstaklega hvaða sýn og reynslu leiðtogarnir hafa varðandi leiðtogafærni, hópa og upplifun. Tekin voru fimm einstaklingsviðtöl við leiðbeinendur í tómstundastarfi og leiðsögumenn í ferðaþjónustu. Fræðilegur bakgrunnur ritgerðarinnar byggist á skilgreiningum á hugtökum um leiðtoga, leiðtogafræði, leiðtogastíla, þjónandi leiðtoga, æðri hugsun leiðtoga, hópa, ferðaþjónustu og upplifunarferðaþjónustu.
Meginrannsóknarspurningin er: Hver er reynsla og sýn leiðsögumanna í ferðaþjónustu og leiðbeinenda í tómstundastarfi á að vinna með hópa úti í náttúrunni?
Meginniðurstöður rannsóknarinnar leiddu í ljós að bæði leiðsögumenn í ferðaþjónustu og leiðbeinendur í tómstundastarfi hafa skýra sýn á hlutverk og mikilvægi leiðtogans þegar unnið er með hópa. Einnig kom í ljós að með tíma og reynslu nær leiðtogi að þroska og þjálfa sína leiðtogafærni og verður færari í að ná settum markmiðum.
Lykilhugtök: Leiðtogi, leiðtogafærni, hópur, upplifun, tómstundir og ferðaþjónusta.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Að vera leiðtogi en ekki stjórnandi-Elísabet Bjarnadóttir.pdf | 873.62 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna | |
Elísabet_skemman_yfirlysing_lokaverke.pdf | 171.98 kB | Lokaður | Yfirlýsing |