is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/25850

Titill: 
  • Jákvæður skólabragur : leiðir til þess að stuðla að velferð og vellíðan í skólastarfi
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Hugtakið jákvæður skólabragur hefur á síðustu árum orðið áberandi í skólamenningu grunnskóla og er m.a. lögð áhersla á hugtakið í Aðalnámskrá grunnskóla (2011). Hér verður leitast við að útskýra hvað felst í hugtakinu og litið til þess hvaða hlutverki hann gegnir, hvaða þættir skólastarfs stuðla að honum og í hvaða þáttum starfsins mætti efla hann. Í fræðilegum hluta ritgerðarinnar eru hugtökin skólabragur, skólamenning og starfsandi skilgreind, en þessi hugtök eru gjarnan notuð á víxl í þessum efnum. Hlutverk kennara í tilstuðlan jákvæðs skólabrags verður skoðað og kynnt hvernig kennsluaðferðir samvinnunáms og nemendalýðræðis verka sem áhrifaríkir þættir í bættum skólabrag. Einnig verður litið til þess hvort skipulagt frístundastarf stuðli að sköpun jákvæðs skólabrags.

Samþykkt: 
  • 30.8.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/25850


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf379,94 kBLokaðurYfirlýsingPDF
Jákvæður skólabragur .pdf290,75 kBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna