en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/25850

Title: 
  • Title is in Icelandic Jákvæður skólabragur : leiðir til þess að stuðla að velferð og vellíðan í skólastarfi
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Hugtakið jákvæður skólabragur hefur á síðustu árum orðið áberandi í skólamenningu grunnskóla og er m.a. lögð áhersla á hugtakið í Aðalnámskrá grunnskóla (2011). Hér verður leitast við að útskýra hvað felst í hugtakinu og litið til þess hvaða hlutverki hann gegnir, hvaða þættir skólastarfs stuðla að honum og í hvaða þáttum starfsins mætti efla hann. Í fræðilegum hluta ritgerðarinnar eru hugtökin skólabragur, skólamenning og starfsandi skilgreind, en þessi hugtök eru gjarnan notuð á víxl í þessum efnum. Hlutverk kennara í tilstuðlan jákvæðs skólabrags verður skoðað og kynnt hvernig kennsluaðferðir samvinnunáms og nemendalýðræðis verka sem áhrifaríkir þættir í bættum skólabrag. Einnig verður litið til þess hvort skipulagt frístundastarf stuðli að sköpun jákvæðs skólabrags.

Accepted: 
  • Aug 30, 2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/25850


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16.pdf379.94 kBLockedYfirlýsingPDF
Jákvæður skólabragur .pdf290.75 kBOpenHeildartextiPDFView/Open