Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/25863
„Tvítyngdir í leik“ er lokaverkefni til B.Ed. – gráðu í grunnskólakennarafræði við Háskóla Íslands. Verkefnið inniheldur leikjabanka fyrir kennslu tvítyngdra barna og fræðilega greinargerð. Markmið verkefnisins var einfaldlega að auðvelda kennslu tvítyngdra barna gegnum leik. Leikjabankinn er í tölvutæku formi og hægt að finna hann undir vefsíðunni http://leikjabankinn.wix.com/leikjabankinn en þar er að finna hina ýmsu leiki sem sérstaklega eru hugsaðir fyrir alla þá sem koma að kennslu tvítyngdra barna og hægt er að nota þá óbreytta. Leikirnir eru ætlaðir fyrir nemendur á öllum stigum grunnskóla.
Í greinargerðinni er settur fram fræðilegur stuðningur fyrir notkun skapandi kennsluhátta við kennslu tvítyngdra barna. Ásamt því að segja almennt frá tvítyngi og notkun leiklistar í ljósi aðalnámskrár grunnskóla er greint frá kenningum helstu fræðimanna á þessu sviði. Að lokum er fjallað um leikjabankann sjálfan.
Tvítyngdum nemendum fjölgar í íslensku skólakerfi og það er skoðun höfunda að gríðarlega mikilvægt er að mæta þörfum þeirra á ásættanlegan hátt með viðeigandi námsefni og kennsluaðferðum. Helstu niðurstöður verkefnisins eru að skapandi kennsluhættir henta einkar vel við kennslu þessara nemenda og ákváðu höfundar því að útbúa leikjabanka þar sem má finna hina ýmsu leiki, bæði bóklega og verklega.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
Tvítyngdir í leik Lokaskil.pdf | 672.51 kB | Opinn | Greinargerð | Skoða/Opna | |
Tvítyngdir í leik fylgiskjal Lokaskil.pdf | 377.08 kB | Opinn | Fylgiskjöl | Skoða/Opna | |
karen_yfirlýsing lokaskil.pdf | 277.85 kB | Lokaður | Yfirlýsing |
Athugsemd: Greinargerðinni fylgir fylgiskjal með upplýsingum um vefsíðu