is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/25871

Titill: 
  • Lærum úti í frostinu : útikennsluverkefni að vetri til í Fossvogsdal
Námsstig: 
  • Bakkalár
Leiðbeinandi: 
Útdráttur: 
  • Þetta verkefni er lokaverkefni til B.Ed.-prófs í grunnskólakennarafræðum við kennaradeild Menntavísindasviðs Háskóla Íslands. Verkefnið er tvíþætt.
    Annars vegar er greinargerð þar sem farið er yfir kenningar fræðimannanna Dewey og Vygotsky um nám og þroska barna og forhugmyndir útskýrðar. Hugtökin útikennsla og útinám eru skilgreind og rætt er um mikilvægi og gildi útikennslu, einnig er rætt um hlutverk og undirbúning kennarans fyrir útikennslu.
    Hinsvegar er verkefnasafn sem inniheldur tíu útikennsluverkefni í náttúrufræði að vetri til, þar sem Fossvogsdalurinn og skógræktarsvæðið þar er nýtt sem vettvangur verkefnanna. Verkefnin henta einna helst börnum á miðstigi þótt hægt sé að aðlaga þau að öðrum stigum.
    Tilgangur þessa verkefnis er að sýna hvernig hægt sé að nýta útikennslu að vetri til í náttúrufræði í Fossvogsdal og skógræktarsvæðinu þar í kring. Vonast ég til að verkefnið hvetji kennara til þess að kynna sér hvaða möguleika útikennsla hefur upp á að bjóða og er hverjum sem er frjálst að nota verkefnin að vild með leyfi höfundar.

Samþykkt: 
  • 31.8.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/25871


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Lærum úti í frostinu B.ed. ritgerð í grunnskólakennarafræði lokaútgáfa.pdf1,6 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
yfirlysing vegna lokaverkefnis.pdf124,34 kBLokaðurYfirlýsingPDF