en English is Íslenska

Thesis (Bachelor's)

University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/25871

Title: 
  • Title is in Icelandic Lærum úti í frostinu : útikennsluverkefni að vetri til í Fossvogsdal
Degree: 
  • Bachelor's
Abstract: 
  • Abstract is in Icelandic

    Þetta verkefni er lokaverkefni til B.Ed.-prófs í grunnskólakennarafræðum við kennaradeild Menntavísindasviðs Háskóla Íslands. Verkefnið er tvíþætt.
    Annars vegar er greinargerð þar sem farið er yfir kenningar fræðimannanna Dewey og Vygotsky um nám og þroska barna og forhugmyndir útskýrðar. Hugtökin útikennsla og útinám eru skilgreind og rætt er um mikilvægi og gildi útikennslu, einnig er rætt um hlutverk og undirbúning kennarans fyrir útikennslu.
    Hinsvegar er verkefnasafn sem inniheldur tíu útikennsluverkefni í náttúrufræði að vetri til, þar sem Fossvogsdalurinn og skógræktarsvæðið þar er nýtt sem vettvangur verkefnanna. Verkefnin henta einna helst börnum á miðstigi þótt hægt sé að aðlaga þau að öðrum stigum.
    Tilgangur þessa verkefnis er að sýna hvernig hægt sé að nýta útikennslu að vetri til í náttúrufræði í Fossvogsdal og skógræktarsvæðinu þar í kring. Vonast ég til að verkefnið hvetji kennara til þess að kynna sér hvaða möguleika útikennsla hefur upp á að bjóða og er hverjum sem er frjálst að nota verkefnin að vild með leyfi höfundar.

Accepted: 
  • Aug 31, 2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/25871


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Lærum úti í frostinu B.ed. ritgerð í grunnskólakennarafræði lokaútgáfa.pdf1.6 MBOpenHeildartextiPDFView/Open
yfirlysing vegna lokaverkefnis.pdf124.34 kBLockedYfirlýsingPDF