Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/26051
Þetta verkefni er lokaritgerð til BA-prófs í tómstunda- og félagsmálafræði við Háskóla Íslands. Verkefnið er rannsóknarskýrsla um upplifun unglinga af þátttöku sinni í Skrekk, hæfileikakeppni grunnskóla í Reykjavík. Í skýrslunni er að finna fræðilega umfjöllun um unglingsárin, þar sem einkum er fjallað um þroska unglinga út frá kenningum Erikson og Piaget. Einnig er fjallað um kenningar og rannsóknir á sviði mismunandi lista, viðburða, hópa og óformlegs náms. Leitast er við að fá innsýn í upplifun unglingsins af þátttöku hans í Skrekk, skilja mikilvægi viðburðarins fyrir unglinginn og sjá viðburðinn með augum hans. Notast var við eigindlega rannsókn þar sem tekin voru fjögur hálfopin einstaklingsviðtöl við unglinga sem allir hafa tekið þátt í Skrekk einu sinni eða oftar. Rýnt var í viðtölin og þau greind niður í þemu sem voru m.a. mikilvægi Skrekks, tækifæri og reynslunám. Niðurstöður rannsóknarinnar benda til þess að unglingar sem taka þátt í Skrekk upplifa viðburðinn á jákvæðan hátt.
Unglingar, hópastarf, viðburður, Skrekkur, reynslunám, óformlegt nám, sviðslist.
Filename | Size | Visibility | Description | Format | |
---|---|---|---|---|---|
Svo-miklu-meira-en-bara-sk_laleikrit-lokahandrit-10mai.pdf | 946.51 kB | Open | Heildartexti | View/Open | |
2016_03_skemman_yfirlysing_lokaverkefni_29.03.16 Rétt.pdf | 37.7 kB | Locked | Yfirlýsing |