is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/26135

Titill: 
  • Golfklúbburinn Keilir: Stefnu- og markaðsgreining
  • Titill er á ensku Golfklúbburinn Keilir: Strategy and market analysis
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Umfjöllunarefni þessarar ritgerðar er Golfklúbburinn Keilir. Markmið hennar er að greina markað GK, ásamt stefnu hans, með það að markmiði að stjórnendur hans geti nýtt niðurstöður ritgerðarinnar að leiðarljósi við stefnumótun í komandi framtíð.
    Rannsakandi studdist við bæði eigindlegar og megindlegar rannsóknaraðferðir. Var framkvæmdastjóri Keilis tekinn tali, ásamt því að sendur var út spurningalisti á félagsmenn klúbbsins.
    Ritgerðin er tvíþætt. Í fyrri hluta hennar er fræðilegur hluti tilgreindur. Í honum eru gerð ítarleg greinarskil á markaðsfærslu, þ.e.a.s. hvað hafa ber í huga þegar skapa á verðmæti fyrir viðskiptavini á markaði. Því næst verður stefnumiðuð stjórnun tekin fyrir, en farið verður í ferli stefnumiðarar stjórnunar skref fyrir skref. Að lokum er svo farið stuttlega í vörumerkjastjórnun.
    Í seinni hluta ritgerðarinnar fer svo fram eiginleg staðfærsla Keilis yfir á viðfangsefni ritgerðarinnar ásamt niðurstöðum hennar.
    Að lokum er svo ítarleg umfjöllun um spurningakönnunina og svör félagsmanna við henni. Nýtti rannsakandi sér forritin Excel og SPSS til að greina niðurstöður sem nálgast má í viðauka.

Samþykkt: 
  • 15.9.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26135


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
Ísak Bjarki Sigurðsson.pdf757.23 kBLokaður til...15.09.2030HeildartextiPDF
yfirlýsing - ísak bjarki sigurðsson 2016.pdf67.77 kBLokaðurYfirlýsingPDF