is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskóli Íslands > Félagsvísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Félagsvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/26165

Titill: 
  • Hver er sýn starfsfólks herrafataverslana á kauphegðun karlmanna á aldrinum 25 til 34 ára á Íslandi og hver er ímynd og samkeppnisstaða íslenskra lúxus herrafataverslana að mati höfundar?
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Markmið þessarar ritgerðar var að kanna hvort íslenskir karlmenn séu farnir að hafa meiri áhuga á tísku og að kaupa sér herraföt. Einnig hvort áhugi hjá þeim sé að aukast á fylgihlutum, eins og til dæmis bindum, slaufum, höttum, töskum, hálsklútum og ermahnöppum. Rannsóknin nær einnig til þess að skoða hvort hönnuðir séu farnir að veita herrafötum meiri athygli og hvað þarf að gera til að karlmenn kaupi í verslunum á Íslandi. Er áhugi karlmanna á tísku aldurstengdur eða er áhuginn almennt að aukast? Tilgangur þessarar rannsóknar var að reyna að sjá fyrir hvort það leynast viðskiptatækifæri í sölu á herrafötum á Íslandi. Ritgerðin byrjar með fræðilegri umfjöllun um viðfangsefnið. Þar er farið í gegnum viðskiptaumhverfi herrafataverslana (TASK umhverfið) og kauphegðun neytenda. TASK umhverfið eru þeir þættir í nærumhverfi fyrirtækisins sem hafa mestu áhrif á það. Áhrif á fyrirtæki tengjast þróun markaðarins, viðskiptavinirnir, samkeppnin og dreifileiðirnar. Í ritgerðinni er miðað við að markhópurinn séu karlmenn á aldrinum 25 til 34 ára. Samkvæmt erlendum rannsóknum eru karlmenn á þessum aldri farnir að hafa meiri áhuga á tísku en áður fyrr.
    Höfundur fór í sex herrafataverslanir og framkvæmdi rannsókn með því annars vegar að fá starfsfólkið til að svara spurningalista og hinsvegar skoðaði höfundur verslunina á meðan. Höfundur nýtti tímann til að skoða uppsetningu verslunarinnar, vörurnar sem voru í boði og aðgengið að versluninni. Niðurstöður skoðunarinnar voru síðan settar upp í vörukort í fræðilega hlutanum í ritgerðinni. Í lok ritgerðarinnar er unnið með sjálfa rannsóknina. Niðurstöður úr svörum starfsfólks herrafataverslananna voru flokkuð og sýnd í súluritum. Rannsóknin sýnir þróun í þá átt að karlmenn séu farnir að sýna tísku meiri áhuga en áður fyrr, bæði fötum og fylgihlutum.

Samþykkt: 
  • 16.9.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26165


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
BS_Kristín_Þóra_2016 2_Lokaskjal.pdf786.44 kBLokaður til...15.09.2046HeildartextiPDF
Yfirlýsing um meðferð lokaverkefna.pdf133.73 kBLokaðurYfirlýsingPDF