is Íslenska en English

Lokaverkefni (Bakkalár)

Háskólinn á Bifröst > Viðskiptadeild > Lokaverkefni í viðskiptadeild (BS) >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/26189

Titill: 
  • Markaðsáætlun Glacier Journey / Fallastakkur ehf
  • Titill er á ensku Marketing Plan Glacier Journey / Fallastakkur ehf
Námsstig: 
  • Bakkalár
Útdráttur: 
  • Megintilgangur þessarar rannsóknar var að gera markaðsáætlun fyrir Glacier Journey, hér verður í stuttu máli greint frá hugtökum og aðferðum sem beitt var við gerð hennar. Niðurstöður verða kynntar og hvernig þær eru túlkaðar.
    Markaðsáætlunin inniheldur níu aðskilda kafla og farið er í fræðileg hugtök og þær greiningar sem notaðar eru í áætluninni, svo sem SVÓT, fimm krafta líkan Porters og PESTLE. Farið er yfir tilurð og sögu Glacier Journey, greining var gerð á innri og ytri þáttum fyrirtækisins sem og markaðurinn, markaðsaðstæður fyrirtækisins voru skilgreindar. Megindleg rannsókn var gerð til þess að skilgreina markhóp Glacier Journey og hvernig væri best að ná í hann.
    Með niðurstöður rannsóknarinnar til hliðsjónar gerði höfundur framkvæmda- og fjárhagsáætlun fyrir Glacier Journey til þriggja ára og tekur hún gildi í september 2016.

Tengd vefslóð: 
Samþykkt: 
  • 27.9.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26189


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
GuðrúnArnaKristjánsdóttir_BS_lokaverk.pdf18.67 MBLokaður til...01.07.2026HeildartextiPDF
Efnisyfirlit.pdf432.88 kBOpinnEfnisyfirlitPDFSkoða/Opna