is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Heilbrigðisvísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Heilbrigðisvísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/26206

Titill: 
  • Á sálfræði heima í grunnskólum? Gagnsemi og gildi sálfræðináms fyrir unglinga á efsta stigi grunnskóla
Námsstig: 
  • Meistara
Höfundur: 
Útdráttur: 
  • Sálfræði hefur lítið sem ekkert verið kennd við grunnskóla á Íslandi. Ég tel að það sé full ástæða til að breyta því, og að sálfræðinám á efri stigum grunnskóla geti haft góð og gagnleg áhrif á nemendurna sjálfa, annað nám þeirra og samfélagið í heild. Að auki hefur sálfræði að mínu mati sterka og skýra tengingu við Aðalnámskrá grunnskóla og markmið hennar. Sálfræðinám í grunnskóla þarf þó að fara út fyrir hefðbundnar hugmyndir almennings um sálfræði, sem byggjast oft á misskilningi, og sækja þarf námsefnið í ýmsar undirgreinar sálfræðinnar. Gerðar voru tvær rannsóknir á viðhorfum og hugmyndum grunnskólanemenda. Í fyrri rannsókninni var kannaður áhugi þeirra á sálfræði og hvort þær almennu staðal- og ranghugmyndir sem ríkja um sálfræði dragi úr þeim áhuga. Ekki er hægt að fullyrða að svo sé af niðurstöðum rannsóknar. Í síðari rannsókninni var kannað hvort hægt sé að hafa góð áhrif á nemendur í gegnum sálfræðitengda fyrirlestra. Í því tilfelli voru mæld áhrif á efnishyggju nemenda og gagnrýna hugsun þeirra. Niðurstöður rannsóknar benda til þess að slíkt sé hægt.

Samþykkt: 
  • 3.10.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26206


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
MSc_HugiLeifsson.pdf1.65 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
yfirlysing hl.JPG1.73 MBLokaðurYfirlýsingJPG