Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: https://hdl.handle.net/1946/26237
Viðfangsefni þessarar ritgerðar er notkun samskipta og upplýsingatækni í
íslenskukennslu í grunnskólum á Íslandi. Leitast er við að finna svör við
því að hvaða marki kennarar telja að rafræn námsgögn hafi breytt og/eða
bætt íslenskukennslu, að hvaða leyti íslenskukennurum finnist að almenn
notkun nemenda á tækni kalli á breytingar í kennslu og hvernig notkun
upplýsingatækni í íslenskutímum er háttað. Þegar við vorum í vettvangsnámi
og sáum hversu mikið kennarar notuðu ipada og tölvur til að ná til nemenda
vaknaði hjá okkur áhugi á því að vita meira um tækninotkun í kennslu og
hvort og hvernig kennarar flétta tæknina inn í almenna kennslu hjá sér.
Við fengum að nota hluta af gögnunum úr rannsóknarverkefninu Íslenska sem
námsgrein og kennslutunga sem er samstarfsverkefni Háskóla Íslands og
Háskólans á Akureyri og fjallar meðal annars um notkun upplýsingatækni í
grunnskólum, þ.e. viðtöl við tíu íslenskukennara í grunnskólum og u.þ.b.
120 vettvangslýsingar úr kennslustundum. Í ritgerðinni er farið yfir þann
fræðilega bakgrunn sem fyrir liggur um almenna notkun upplýsingatækni í
kennslu, skoðaðar ýmsar rannsóknir sem tengjast efninu og dregin saman
svör við rannsóknarspurningunum. Niðurstöðurnar eru settar í samhengi við
rannsóknir sem gerðar hafa verið um samspil upplýsingatækni og kennslu og
hvernig nýta megi upplýsingatækni til að vekja áhuga nemenda. Meðal þess
sem fram kemur er að kennararnir voru almennt sammála um að það væri
jákvætt að blanda upplýsingatækni mun meira inn í íslenskukennsluna en nú
er gert.
Skráarnafn | Stærð | Aðgangur | Lýsing | Skráartegund | |
---|---|---|---|---|---|
RENT_PRTSPOOLER_QLC03176_Akranes_3359_001.pdf | 428,64 kB | Lokaður | Yfirlýsing | ||
Notkun-upplýsingatækni-í-kennslu-Heiðdís-og-Lilja.pdf | 546,76 kB | Opinn | Heildartexti | Skoða/Opna |