en English is Íslenska

Thesis University of Iceland > Menntavísindasvið > B.A./B.Ed./B.S. verkefni - Menntavísindasvið >

Please use this identifier to cite or link to this item: http://hdl.handle.net/1946/263

Title: 
  • is Stjörnufræði og myndmennt : samþætting námsgreina
Abstract: 
  • is

    Kennsluhandbækurnar eru hannaðar til kennslu nemenda í 7. bekk grunnskóla í
    myndmennt og náttúrufræði með það að leiðarljósi að uppfylla markmið Aðalnámskrár
    grunnskóla frá árinu 1999. Aðalmarkmiðin eru að nemendur kynnist reikistjörnunum og
    hugtökum úr himingeimnum á lifandi hátt og komið sé til móts við þau markmið sem eru
    að finna í aðalnámskránni varðandi myndmenntar- og náttúrufræðiþáttinn með
    einstaklingsmiðað nám í huga og fjölbreyttar kennsluaðferðir.
    Í náttúrufræðihandbókinni er allt það námsefni sem ætlunin er að kenna um
    himingeiminn og er farið ýtarlega yfir það efni. Búið er að útbúa námsáætlun fyrir 12
    vikur þar sem hver tími er fyrirfram ákveðinn með fyrirvara þó um ófyrirsjáanlegar
    breytingar. Í bókinni eru spurningar og fróðleikur um himingeiminn og efni tengt honum
    og eyðublöð til að ljósrita fyrir kennslustundir. Ljósritin eru bæði kennsluverkefni,
    matsblöð um hæfni og árangur nemendanna og matsblöð fyrir kennara um það hvernig til
    tókst í kennslunni.
    Í kennarahandbókinni í myndmennt er byrjað á því að fara yfir litaskalann,
    litablöndun, grunnform, skyggingar og fleira myndmenntartengt síðan er stutt umfjöllun
    um reikistjörnurnar, tunglið og sólina til upprifjunar. Einnig er að finna spurningar um
    himingeiminn og fróðleik um efnið. Í bókinni er kennsluáætlun fyrir 12. vikur líkt og í
    náttúrufræðihandbókinni me fyrirvara um einhverjar minniháttar breytingar.
    Leiðbeiningar eru um framkvæmd aðferða í myndmenntarþættinum bæði fyrir kennara og
    nemendur og þar uppgefin bæði efni, áhöld og uppskriftir aðferðanna. Einnig myndir af
    fullunnum verkefnum. En við framkvæmdum hluta af vinnunni í myndmennta áfanganum
    til þess að fá meiri tilfinningu fyrir verkefninu. Þá eru matsblöð bæði til að fylla út til að
    fylgjast með hæfni nemendanna og svo matsblöð um hvernig til tókst svo kennari geti
    betur gert sér í hugarlund hvernig til hafi tekist og viti hvað betur megi fara næst og hvað
    ekki.

Accepted: 
  • Jun 21, 2007
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/263


Files in This Item:
Filename Size VisibilityDescriptionFormat 
Greinargerð.pdf141.9 kBOpenGreinargerðPDFView/Open
kennsluhandbók-myndmennt.pdf1.52 MBOpenKennsluhandbók-myndmenntPDFView/Open
kennsluhandbók-stjörnufræði.pdf1.76 MBOpenKennsluhandbók-stjörnufræðiPDFView/Open