is Íslenska en English

Lokaverkefni (Meistara)

Háskóli Íslands > Menntavísindasvið > Meistaraprófsritgerðir - Menntavísindasvið >

Vinsamlegast notið þetta auðkenni þegar þið vitnið til verksins eða tengið í það: http://hdl.handle.net/1946/26335

Titill: 
  • Titill er á ensku Using the Multiple Intelligences theory to compare student learning styles with classroom curriculum opportunities
Námsstig: 
  • Meistara
Útdráttur: 
  • Útdráttur er á ensku

    This 40 credit M.A. research thesis uses Howard Gardner’s Multiple Intelligences (MI) Theory as an analytical tool for comparing student learning inclinations against classroom practices and guidelines from the Icelandic National Curriculum. This is a mixed methods case study of one grade-school classroom. Data collection methods include: an Icelandic MI survey administered to case study students, observation and documentation related to MI in teaching and lesson formats, observation of teaching methods and classroom practices, and interviews of the classroom teacher and school Principal on teaching methods and interpretation of Iceland’s curriculum. Data is analyzed using Gardner’s eight intelligences (linguistic, musical, logical-mathematical, visual-spatial, bodily-kinesthetic, naturalistic, interpersonal, intrapersonal), as a framework to compare the specific kinds of classroom practices observed, and frequency and importance of MI activities and instruction in written texts and interview responses.
    A comparison between student’s MI inclinations, and perceived classroom methodology and curriculum gives greater insights into how well Iceland’s educational goals and classroom practices reflect the way students learn. This includes how the curriculum adapts, or fails to adapt, to the learning needs of individual students in the classroom. Iceland’s new Pillars of Education focus on students utilizing their strengths, a balance between academic and practical education, and Learnability (a student’s knowledge of their own strengths and weaknesses). This study collected additional information on how these outcomes translate into student learning in the classroom, and discusses the strengths and weaknesses of the case study classroom’s approach.

  • Í þessarri fjörutíu eininga M.A. rannsóknarritgerð er Multiple Intelligences (MI) kenning Howard Gardner notuð sem greiningartól til að bera námshegðun nemenda saman við aðferðir innan kennslustofa og viðmið íslenskrar aðalnámsskrár. Þessi vettvangsrannsókn var framkvæmd með ýmsum aðferðum í einni grunnskólakennslustofu.
    Gagnasöfnun fór meðal annars fram sem íslensk MI könnun lögð fyrir vettvangsnemendur, athugun á kennsluleiðum og kennslustofuaðferðum og viðtöl við kennara og skólastjóra vettvangsins um kennsluaðferðir og túlkun á aðalnámsskrá. Gögnin eru greind samkvæmt MI-kenningu Gardner um átta greindarsvið (tungumálagreind, tónlistargreind, rökfræði-stærðfræðigreind, sjón- og rýmisgreind, líkams- og hreyfigreind, náttúrugreind, samskiptagreind, sjálfsþekkingargreind ) og hún notuð sem umgjörð til að bera saman þær ákveðnu tegundir kennslustofuaðferða sem athugaðar voru og tíðni og vægi fjölgreindaverkefna og leiðbeininga í rituðu máli og viðtölum.
    Samanburður á MI-greind nemenda og skynjaðri aðferðafræði í kennslustofu og námsskrá gefur frekari innsýn í hversu vel menntunarmarkmið Íslands og kennsluaðferðir spegla lærdómsaðferðir nemenda. Farið verður yfir hvernig námsskrá fellur að, eða fellur ekki að, þörfum hvers nemanda innan kennslustofunnar.
    Með grunnþáttum menntunar, í Aðalnámskrá grunnskóla er lögð áhersla á að nemendur nýti sér styrkleika sína, á jafnvægi milli fræðilegrar og hagnýtrar menntunar og á námshæfni (þekkingu nemanda á eigin styrkleikum og veikleikum). Í þessarri ritgerð er safnað saman viðbótarupplýsingum um hvernig þetta hefur áhrif á lærdóm nemenda innan kennslustofunnar og rætt um styrkleika og veikleika í nálgun í kennslustofunni sem rannsökuð var.

Samþykkt: 
  • 31.10.2016
URI: 
  • http://hdl.handle.net/1946/26335


Skrár
Skráarnafn Stærð AðgangurLýsingSkráartegund 
MA-Singer Thesis Final 2016.pdf3.68 MBOpinnHeildartextiPDFSkoða/Opna
2016_03_skemman_declaration-signed.pdf281.45 kBLokaðurYfirlýsingPDF